Chủ đề dư luận
Văn hóa
Hoạt động
17-12-2018
2018 có thể nói là một năm khá khởi sắc đối với văn học Ðồng Nai. Nhiều tác phẩm ở mỗi thể loại khác nhau đều được các tác giả tập hợp, tuyển chọn và ra mắt độc giả rất c...
    Tin mới nhất
       1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 02/12/2018 10:44:24 CH
      Từ ngày 4 đến 23-12, Trung tâm Văn hóa - thông tin thể thao huyện Long Thành tổ chức chương trình văn nghệ lưu động trên địa bàn huyện nhằm chào mừng kỷ niệm 320 năm hình...
    • 02/12/2018 10:45:07 CH
      Cuộc thi Ðồng Nai quê hương em tuần thứ 2 đã kết thúc. Trong tuần thứ 2 (từ ngày 26-11 đến 1-12), toàn tỉnh đã có 23.183 lượt học sinh tham gia, trong đó có 13.816 lượt h...
    • 02/12/2018 10:45:39 CH
      Câu lạc bộ đờn ca tài tử (ÐCTT) thuộc Trung tâm Văn hóa tỉnh vừa có chuyến giao lưu tại TP. Tân An (tỉnh Long An) vào ngày 2-12.
    • 29/11/2018 8:45:26 CH
      Vườn sinh thái Đồi Xanh (tọa lạc ấp Tân Phong, xã Hàng Gòn, TX. Long Khánh) là tên gọi do ông Lê Công Tiến, chủ nhân của khu đồi đặt để tạo dấu ấn riêng. Khu đồi có diện ...
    • 29/11/2018 8:44:09 CH
      Trong 2 ngày 29 và 30-11 (nhằm ngày 23 và 24-10 âm lịch), Ban quản lý di tích và danh thắng tỉnh phối hợp cùng Ban tế tự đình Tân Lân (phường Hòa Bình, TP. Biên Hòa) tổ c...
    • 29/11/2018 8:43:34 CH
      Sáng nay 30-11, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh diễn ra Liên hoan kịch ngắn, kịch vui không chuyên tỉnh Ðồng Nai năm 2018.
    • 29/11/2018 8:43:06 CH
      Trong quý III và IV-2018, Hội viên Ban Văn học thuộc Hội Văn học - nghệ thuật Ðồng Nai xuất bản nhiều đầu sách mới, đủ thể loại (thơ, truyện ngắn, tiểu thuyết).
    • 27/11/2018 6:25:08 CH
      Những ai đã từng sống, chiến đấu ở vùng +đất Đông Nam bộ chắc hẳn đều nghe đến căn cứ Tà Thiết (tên đầy đủ là Bộ Chỉ huy Quân giải phóng miền Nam Việt Nam hay còn gọi là ...
    • 27/11/2018 6:25:47 CH
      Sáng 27-11, Nhà thiếu nhi Đồng Nai phối hợp với Hội đồng Đội tỉnh tổ chức trao giải tuần thứ nhất cuộc thi trực tuyến “Đồng Nai quê hương em” năm 2018.
    • 27/11/2018 6:26:07 CH
      Từ ngày 29-11 đến 2-12, Alpha Books tổ chức Ngày hội “săn” sách giá rẻ cho các độc giả yêu sách hòa nhịp cùng không khí mua sắm đón Tết với tên gọi “Ngõ mọt dọn kho”.
    • 27/11/2018 6:26:32 CH
      Bộ phim “Kẻ ngược dòng” của đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc chính thức lên sóng VTV1 vào lúc 20 giờ 45  các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ 26-11.
    • 25/11/2018 7:39:53 CH
      Từ nhiều năm nay, hồ Núi Le (huyện Xuân Lộc) đã trở thành điểm hẹn, nơi câu cá tiêu khiển của nhiều người, thu hút đông đảo các “cần thủ” ở vùng lân cận đến thả câu. Đây ...
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)
    Thông tin doanh nghiệp