Chủ đề dư luận
Văn hóa
Hoạt động
22-1-2018
Nhắc đến nhạc sĩ Dương Minh Ninh (phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa), nhiều người yêu nhạc (những năm 50, 60 của thế kỷ XX) đến nhạc sĩ của “Bài ca tự túc” (lời thơ: Lưu Trù...
    Tin mới nhất
       1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 04/01/2018 9:30:59 CH
      “Tâm 9” là album Vol.9 của ca sĩ Mỹ Tâm. Album bao gồm 13 ca khúc: “Ðừng hỏi em”, “Cô ấy là ai”, “Anh chưa từng biết”, “Nếu có buông tay”, “Ðau thế mà”, “Mong cho anh”, “...
    • 02/01/2018 9:29:12 CH
      Những năm gần đây, phong trào sáng tác thơ văn của người trẻ Ðồng Nai đã có nhiều tín hiệu vui, mang đến cảm hứng sáng tác mới.
    • 02/01/2018 9:26:31 CH
      Sau hơn 1 tháng tranh tài, hội thi “Bolero điểm hẹn” lần thứ  I-2017 do Trung tâm VHTT-TT huyện Long Thành tổ chức đã khép lại vào tối 30-12.
    • 02/01/2018 9:27:41 CH
      Ðó là chủ đề của chương trình nghệ thuật do Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tổ chức vào tối 31-12 tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh.
    • 28/12/2017 8:48:18 CH
      Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Đồng Nai vừa tổ chức công diễn chương trình múa rối cạn “Huyền thoại cuộc sống” vào tối 27-12. Đây là chương trình rối thứ hai sau múa rối...
    • 28/12/2017 8:50:24 CH
      Trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch năm 2018 (từ 30-12 đến 1-1-2018), tại các địa phương trong tỉnh sẽ diễn ra các hoạt động văn hóa, vui chơi giải trí để phục vụ nhu cầu c...
    • 28/12/2017 8:50:43 CH
      Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, năm 2017 hoạt động du lịch của Việt Nam đạt được kết quả khá ấn tượng. Số khách du lịch quốc tế đến nước ta đạt mức kỷ lục gần 13 triệ...
    • 26/12/2017 7:51:33 CH
      Là một trong những địa phương được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh quan đẹp, hoang sơ như: Vườn quốc gia Cát Tiên, thác Hòa Bình, thác Đá Hàn, đảo Ó - Đồng Trường, núi Ch...
    • 26/12/2017 7:52:19 CH
      Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt đối với 10 di tích. Theo đó, các di tích gồm: Đền Cửa Ông (Quảng Ninh); Văn miếu Mao Điền (Hải Dương...
    • 26/12/2017 7:51:53 CH
      Bộ GD-ĐT vừa phối hợp với Toyota Việt phát động tổ chức cuộc thi Vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 7.
    • 24/12/2017 9:08:20 CH
      Chỉ còn ít ngày nữa, mùa sách năm 2017 sẽ khép lại, song hầu hết những người trong cuộc đều tỏ ra phấn khởi vì đây là một mùa sách ấn tượng. Nhiều đầu sách ra đời đã “khẳ...
    • 24/12/2017 9:04:35 CH
      Tối 22-12, tại Bảo tàng Ðồng Nai, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Hát về người chiến sĩ” nhân kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội N...
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)