Combo 3 bộ sách : Nhà Khoa Học Nhí (5 cuốn), 101 Thí Nghiệm Tuyệt Vời Ông Mặt Trời (5 cuốn), 365 Thí Nghiệm Kì Thú (5 cuốn) | Tiki

Nhà Khoa Học Nhí (5 cuốn)

Bong bóng đến từ đâu nhỉ ? Tại sao vào mùa đông, em dễ cảm thấy bị tê tê như “ giật điện ” khi chạm vào vật phẩm sắt kẽm kim loại ? Làm thế nào để có giá đỗ ? Nước sống sót ở mấy trạng thái ? Hiện tượng khúc xạ là gì ?

Những câu hỏi trên sẽ được giải đáp trong bộ sách năm tập “Nhà khoa học nhí”. Ngoài ra, em còn biết thêm nhiều kiến thức mới lạ và thí nghiệm thú vị đấy.

101 thí nghiệm tuyệt vời ông mặt trời (5 cuốn)

STEM – Cùng con bạn tăng trưởng tiềm năng bên trong
Bạn đã từng nghe nói đến mạng lưới hệ thống giáo dục STEM dành cho những em học viên chưa ? STEM là viết tắt của những từ Science ( Khoa học ), Technology ( Công nghệ ), Engineering ( Kỹ thuật ) và Math ( Toán học ) .
Giáo dục đào tạo STEM về thực chất được hiểu là trang bị cho người học những kỹ năng và kiến thức và kỹ năng và kiến thức thiết yếu tương quan đến 4 nghành :
Khoa học – có kiến thức và kỹ năng về những khái niệm, những nguyên tắc, những định luật và những cơ sở triết lý ;
Công nghệ – có năng lực sử dụng, quản trị, hiểu biết, và truy vấn được công nghệ tiên tiến ;
Kỹ thuật – được trang bị kỹ năng và kiến thức sản xuất ra đối tượng người tiêu dùng và hiểu được quá trình để làm ra nó ;
Toán học – biểu lộ những sáng tạo độc đáo một cách đúng chuẩn, có năng lực vận dụng những khái niệm và kỹ năng và kiến thức toán học vào đời sống hằng ngày .
Những kỹ năng và kiến thức và kiến thức và kỹ năng này được tích hợp, lồng ghép và hỗ trợ cho nhau giúp học viên không chỉ hiểu biết về nguyên tắc mà còn hoàn toàn có thể vận dụng để tạo ra được những mẫu sản phẩm, làm điển hình nổi bật những lợi thế về năng lực phát minh sáng tạo, tư duy logic, hiệu suất học tập và thao tác tiêu biểu vượt trội, có thời cơ tăng trưởng những kiến thức và kỹ năng mềm tổng lực .
Một trong những bộ sách tuyệt vời thuộc giáo dục STEM mà bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm qua chính là “ 101 thí nghiệm tuyệt vời ông mặt trời ” của tác giả kiêm nhà xuất bản Hinkler. Bộ sách gồm 5 tập với những thí nghiệm vui nhộn và đơn thuần giúp những bé từng bước làm quen với khoa học. Các tập xoay quanh những thí nghiệm về : Bụi khoảng trống sau nhà, Cách tạo sóng thần, Ruột hấp thụ thức ăn ra làm sao ? … và còn nhiều điều hay ho mới lạ nữa .
Nội dung được trình diễn đẹp mắt qua những hình ảnh minh họa sinh động khơi gợi hứng thú thực hành thực tế ở trẻ. Ở phần đầu mỗi thí nghiệm đều được tác giả lưu lại những mức độ từ dễ đến khó thực thi và cần sự tương hỗ từ người lớn. Các tác dụng được Dự kiến trước giúp cho cha mẹ hoàn toàn có thể trấn áp được mức độ bảo đảm an toàn của thí nghiệm .
Ngoài ra, sau mỗi thí nghiệm là mục “ Đố nhanh – Đáp gọn ” phân phối thêm kỹ năng và kiến thức cho những bé. Những kỹ năng và kiến thức này đều được ban chỉnh sửa và biên tập cố gắng nỗ lực cô đọng ngắn gọn để những bé hoàn toàn có thể thuận tiện ghi nhớ và không gây khó hiểu .

Sách được chỉnh sửa và bổ sung bởi các bạn nhỏ đã thực hiện những thí nghiệm này giúp cho nội dung được xác thực hơn, mang đến cho các em kiến thức vui nhộn, bổ ích nhưng cũng vô cùng an toàn.

Ở giáo dục Nước Ta thì đến bậc trung học những em mới được làm quen với Hóa học và với trở ngại là những trường học vẫn chưa được trang bị khá đầy đủ dụng cụ thí nghiệm, hóa chất và giờ học thực hành thực tế càng khiến cho việc học tốt môn Hóa của những em trở nên khó khăn vất vả hơn. Trong khi thực tiễn đây lại là môn học có những ứng dụng thân mật và rất dễ gặp trong đời sống hằng ngày. Giúp những em tiếp cận sớm hơn với khoa học không chỉ tương hỗ việc học ở trường mà còn kích thích óc tìm tòi và tính phát minh sáng tạo vốn tiềm ẩn bên trong những em .
Bộ sách là sự phối hợp giữa tính chuẩn xác, khoa học của sách giáo khoa và tính vui nhộn, vui nhộn, thân mật của sách truyện mần nin thiếu nhi giúp cho những em có những giờ học mà chơi, tạo nên hứng thú khám phá vạn vật và ươm mầm tình yêu khoa học trong những em .

365 Thí Nghiệm Kỳ Thú (5 cuốn)

Giáo dục đào tạo STEM, hành trang giúp bé mày mò ngoài hành tinh khoa học vô tận
Khi còn bé, chắc rằng bạn cũng từng mơ ước một ngày nào đó mình sẽ trở thành nhà khoa học, được thao tác tại NASA, được đặt chân lên những hành tinh trong Hệ Mặt Trời. Đó phải chăng cũng là giấc mơ của những đứa trẻ nhà bạn ?
Khoa học trước nay vẫn luôn là đề tài mê hoặc mọi người. Từ triển khai sản xuất cỗ máy giúp tất cả chúng ta bay lượn trên khung trời cho đến việc đặt chân lên Mặt Trăng, tò mò Sao Hỏa. Đây là những dẫn chứng vững vàng nhất cho câu nói : “ Với con người thì không gì là không hề ”. Giấc mơ được trở thành nhà khoa học của những em sẽ không là “ mơ tưởng ” nếu bạn giúp chúng mở màn sẵn sàng chuẩn bị hành trang triển khai ngay từ giờ đây bằng những bộ sách thuộc giáo dục STEM .
Vậy STEM là gì ? STEM là viết tắt của những từ Science ( Khoa học ), Technology ( Công nghệ ), Engineering ( Kỹ thuật ) và Math ( Toán học ). Giáo dục đào tạo STEM về thực chất được hiểu là trang bị cho người học những kỹ năng và kiến thức và kỹ năng và kiến thức thiết yếu tương quan đến những nghành :
Khoa học – có kỹ năng và kiến thức về những khái niệm, những nguyên tắc, những định luật và những cơ sở triết lý ;
Kỹ thuật – được trang bị kỹ năng và kiến thức sản xuất ra đối tượng người dùng và hiểu được quá trình để làm ra nó ;
Toán học – bộc lộ những sáng tạo độc đáo một cách đúng chuẩn, có năng lực vận dụng những khái niệm và kỹ năng và kiến thức toán học vào đời sống hằng ngày .

Những kiến thức và kỹ năng vừa nêu phải được tích hợp, lồng ghép và bổ trợ cho nhau giúp học sinh không chỉ hiểu biết về nguyên lý mà còn có thể áp dụng để thực hành và tạo ra được những sản phẩm trong cuộc sống hằng ngày.

“ 365 thí nghiệm kì thú ” được Nhà xuất bản Giáo dục đào tạo Nước Ta xuất bản gồm 5 quyển là một trong những bộ sách được viết theo giáo dục STEM mà bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm. Bộ sách gồm những thí nghiệm mê hoặc giúp những em tìm hiểu và khám phá về quốc tế xung quanh, từ đó lý giải được những hiện tượng kỳ lạ thường thấy trong đời sống .
Tác giả luôn ghi chú ở phần đầu mỗi thí nghiệm những dụng cụ thiết yếu và nơi những em nên triển khai thí nghiệm để tránh gây tác động ảnh hưởng đến mọi ngườiGiá mẫu sản phẩm trên Tiki đã gồm có thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại mẫu sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà hoàn toàn có thể phát sinh thêm ngân sách khác như phí luân chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu ( so với đơn hàng giao từ quốc tế có giá trị trên 1 triệu đồng ) …..