30+ mẫu Tả cảnh đẹp Sa Pa | Tập làm văn lớp 3 – PHÒNG GIÁO DỤC ĐÀO TẠO HUYỆN TRẠM TẤU

Tổng hợp 30+ bài văn mẫu tả cảnh đẹp Sapa được chọn lọc từ những bài văn hay của các em học sinh lớp 3 trên cả nước giúp các em học sinh lớp 3 luyện viết Tập làm văn dễ dàng hơn.

Tả cảnh đẹp Sapa (mẫu 1)

Việt Nam đất nước ta có rất nhiều cảnh đẹp, từ những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn đến những cánh đồng lúa chín vàng trải dài tít tắp… Một trong những cảnh đẹp đó không thể không kể đến vùng núi Sapa. tuyệt vời.

Và cảnh đẹp Sa Pa là một thị trấn thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Nhìn Sapa, ta có cảm giác là những dãy núi cao thấp ẩn hiện trong sương cùng những rừng đào bạt ngàn kéo dài đến tận chân trời. Khi đến đây, du khách có thể tham quan các làng dân tộc trong vùng và giao lưu với người dân bản địa. Thoạt nhìn phong cảnh ở Sa Pa rất giống với phong cảnh của các nước Tây Âu và đây thực sự là một điểm thu hút khách du lịch. Không những thế khí hậu ở đây cũng rất trong lành mát mẻ. Tôi yêu quê hương của tôi rất nhiều.

Tả cảnh đẹp Sa Pa (mẫu 2)

Trong kỳ nghỉ hè vừa qua, em được bố mẹ thưởng cho một chuyến đi thăm thị trấn Sa Pa xinh đẹp, em nghe người ta nói đây là thị trấn nghỉ mát cao nhất miền Bắc nước ta. Là nơi có đỉnh Phan-xi-păng cao nhất Việt Nam và Đông Dương. Qua cửa xe, tôi say sưa ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang bên sườn núi và những ngôi nhà nhỏ xinh xắn của người dân tộc.

Sau hai tiếng ngồi xe, gia đình tôi đã đến thị trấn Sapa. Đường phố Sa Pa san sát những ngôi nhà gạch, khách sạn Sa Pa nằm cạnh chợ. Trên đồi còn rải rác dấu vết tàn tích của những ngôi biệt thự cổ rất xinh xắn, được xây dựng từ năm 1922 trở lại đây và bị tàn phá trong chiến tranh. Thay vào đó là những biệt thự, khách sạn mới xây sau hòa bình chờ du khách thập phương ghé thăm.

Đến Sa Pa có dịp ghé thăm Thác Bạc, dòng nước từ trên cao đổ xuống sườn núi như một dải lụa trắng. Bố và tôi đi đúng vào mùa mưa. Sau một trận mưa lớn, trên đường từ Sa Pa lên đèo Ô Quy Hồ, tôi được chiêm ngưỡng vô số thác bạc chảy tạm bợ, đổ nước từ các sườn núi cao, thấp. Đi thêm chút nữa là cầu Mây, một cây cầu treo bắc qua thung lũng sông, cây cầu bắc bấp bênh, nhìn nó đung đưa bồng bềnh làm mình chưa quen đã thấy sợ.

Thị trấn Sapa vui nhất vào ngày chợ cuối tuần. Chợ họp giữa phố. Chợ bày bán nhiều sản vật địa phương như rau, củ, quả, măng, nấm tươi, mộc nhĩ, dược liệu…

Sapa là một thị trấn nghỉ mát lý tưởng. Khí hậu mùa hè mát mẻ, dù giữa mùa hè cũng không thấy nóng bức. Buổi tối trời có vẻ lạnh hơn nên khi đến đây nhớ mang theo áo khoác nhé. Đi nghỉ mát ở Sa Pa, bố cho con đi chơi cả ngày vẫn không thấy mệt.

Tôi rất yêu thị trấn xinh đẹp này và mong một ngày không xa sẽ được quay lại thăm nơi đây.

Tả cảnh đẹp Sa Pa (mẫu 3)

Việt Nam được coi là đất nước có “rừng vàng, biển bạc”, từ những ngọn núi hùng vĩ đến những cánh đồng lúa chín vàng trải dài tít tắp. Nhưng để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong tôi là mảnh đất Sapa.

Sa Pa là một thị trấn thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Đây là khu nghỉ dưỡng trên núi được du khách trong và ngoài nước ưa chuộng bởi khí hậu mát mẻ, phong cảnh đẹp. Đặt chân đến đây, bạn sẽ rùng mình với làn không khí se lạnh bất chợt, khác hẳn với cái nóng oi bức của mùa hè ở vùng đồng bằng. Đó là lý do Sapa trở thành nơi để du khách tránh nóng vào mùa hè. Nơi đây có nhiều dãy núi cao thấp ẩn hiện trong sương và những rừng đào bạt ngàn kéo dài đến tận chân trời. Đặc biệt đến đây, du khách được tham quan các làng dân tộc trong vùng và giao lưu với người dân bản địa. Phong cảnh ở Sa Pa thoạt nhìn rất giống với các nước Tây Âu, đây cũng là nét thu hút du khách. Đến Sapa vào thời điểm nào cũng đẹp. Mùa thu đến rồi, sáng nắng, chiều se lạnh, tiết trời thật dễ chịu. Không những thế tôi còn được trải nghiệm cảm giác chinh phục đỉnh Fansipan hùng vĩ, được ngắm nhìn toàn cảnh khu du lịch nổi tiếng.

Tôi rất thích thị trấn Sapa xinh đẹp này. Dù chuyến đi đã kết thúc từ lâu nhưng những hình ảnh về Sapa vẫn còn in đậm trong tâm trí tôi.

Tả cảnh đẹp Sa Pa (mẫu 4)

Hè năm ngoái, tôi được bố thưởng cho đi thăm Sapa. Sa Pa là thị trấn nghỉ mát cao nhất miền Bắc nước ta, nằm giữa sườn núi Hoàng Liên Sơn – nơi có đỉnh Phan-xi-păng cao nhất Việt Nam và Đông Dương. Qua cửa xe, tôi say sưa ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang bên sườn núi và những ngôi nhà nhỏ xinh xắn của người dân tộc.

Sau hai tiếng ngồi xe, đoàn chúng tôi đã đặt chân đến thị trấn Sapa. Đường phố Sa Pa san sát những ngôi nhà gạch, khách sạn Sa Pa nằm cạnh chợ. Trên đồi còn rải rác dấu vết tàn tích của những ngôi biệt thự cổ rất xinh xắn, được xây dựng từ năm 1922 trở lại đây và bị tàn phá trong chiến tranh. Thay vào đó là những biệt thự, khách sạn mới xây sau hòa bình chờ du khách thập phương ghé thăm.

Sapa là một thị trấn nghỉ mát lý tưởng. Khí hậu mùa hè mát mẻ, ngay giữa mùa nhưng không nóng bức. Và đêm lại lạnh. Đi nghỉ mát ở Sa Pa, bố cho con đi chơi cả ngày vẫn không thấy mệt.

Tôi rất yêu thị trấn xinh đẹp này và mong một ngày không xa có thể quay lại đây.

Tả cảnh đẹp Sa Pa (mẫu 5)

Đất nước Việt Nam có rất nhiều cảnh đẹp, từ những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn đến những cánh đồng lúa chín vàng trải dài bất tận… Một trong những cảnh đẹp đó không thể không kể đến vùng núi Sapa xinh đẹp. Và cảnh đẹp Sa Pa là một thị trấn thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Nhìn Sapa, ta có cảm giác là những dãy núi cao thấp ẩn hiện trong sương cùng những rừng đào bạt ngàn kéo dài đến tận chân trời. Khi đến đây, du khách có thể tham quan các làng dân tộc trong vùng và giao lưu với người dân bản địa. Thoạt nhìn phong cảnh ở Sa Pa rất giống với phong cảnh của các nước Tây Âu và đây thực sự là một điểm thu hút khách du lịch. Không những thế khí hậu ở đây cũng rất trong lành mát mẻ.

Tả cảnh đẹp Sa Pa (Mẫu 6)

Tôi rất thích thị trấn Sapa xinh đẹp này.

Tả cảnh đẹp Sa Pa (mẫu 7)

Việt Nam, đất nước ta có rất nhiều cảnh đẹp, từ những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn đến những cánh đồng lúa chín vàng trải dài tít tắp… Một trong những cảnh đẹp đó phải kể đến vùng núi Sa Pa.

Tôi thực sự thích những ngọn núi của Sapa. Dù chuyến đi đã kết thúc từ lâu nhưng những hình ảnh về Sapa vẫn còn in đậm trong tâm trí tôi.

Xem thêm các bài viết hay luyện viết đoạn văn lớp 3 hay khác:

Các bài giải bài tập lớp 3 sách mới có:

Giải bài tập lớp 3 tất cả các chuyên đề

Bạn thấy bài viết 30+ mẫu Tả cảnh đẹp Sa Pa | Tập làm văn lớp 3 có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về 30+ mẫu Tả cảnh đẹp Sa Pa | Tập làm văn lớp 3 bên dưới để pgddttramtau.edu.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: pgddttramtau.edu.vn của PHÒNG GIÁO DỤC ĐÀO TẠO HUYỆN TRẠM TẤU

Nhớ để nguồn bài viết này: 30+ mẫu Tả cảnh đẹp Sa Pa | Tập làm văn lớp 3 của website pgddttramtau.edu.vn