1975 Mệnh Gì? Chọn Màu Nào, Tuổi Nào Để May Mắn, Phát Tài?

Các lý thuyết và quy luật trong phong thủy quy định cụ thể về việc sinh năm 1975 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào và tuổi nào. Quan trọng nhất vẫn là bạn xác định và áp dụng cho đúng để có thể cải thiện vận may cho bản thân. 

1. Sinh năm 1975 mệnh gì?

Ngũ hành phong thủy có 5 mệnh: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa và Thổ. Mỗi năm sinh tương ứng một mệnh. Vậy tuổi Mão 1975 mệnh gì? Đó chính là mệnh Thủy – Đại Khê Thủy, nghĩa là nước trong khe rãnh lớn. 

Điều này một phần lý giải tính cách đặc trưng của người sinh năm 1975. Đó chính là luôn sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, thích cuộc sống sôi nổi, thích bàn luận những chuyện đại sự. 

1975 mệnh gì

Sinh năm 1975 mệnh gì, tuổi gì được quy định rất rõ trong ngũ hành phong thủy

2. Sinh năm 1975 tuổi gì?

Sinh năm 1975 dương lịch bắt đầu từ ngày 11/02/1975 đến hết ngày 30/01/1976. Còn âm lịch bắt đầu từ ngày 01/01/1975 đến hết ngày 30/12/1975. Theo Thiên can, sinh năm 1975 rơi vào can Ất, còn theo Địa chi thì thuộc chi Mão. Vậy là bạn có thể trả lời được 1975 tuổi con gì. Đó chính là con mèo, tuổi Ất Mão. 

1975 mệnh gì

3. Sinh năm 1975 Ất Mão hợp màu gì?

Trong ngũ hành phong thủy, mệnh Thủy tương sinh mệnh Mộc và mệnh Kim, tương khắc mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Như vậy, sẽ lý giải được sinh năm 1975 hợp màu gì và không hợp màu gì thông qua bảng dưới đây.

Màu tương hợp

Màu tương sinh

Màu tương khắc

Màu đen và xanh nước biển của mệnh Thủy

  • Màu xanh lá cây của mệnh Mộc

  • Màu trắng, ghi, xám, bạc của mệnh Kim

  • Màu đỏ, hồng, cam, tím của mệnh Hỏa

  • Màu vàng, nâu của mệnh Thổ

1975 mệnh gì

4. Các mẫu ghế massage phù hợp với Ất Mão 1975

Biết được tuổi Ất Mão hợp màu gì từ những phân tích trên, chúng ta sẽ chọn được những gam màu phù hợp cho ghế massage của người sinh năm 1975 như sau. 

1975 tuổi con gì

Sinh năm 1975 tuổi Ất Mão, mệnh Thủy nên ghế massage màu đen là phù hợp nhất

1975 tuổi con gì

Hoặc ghế massage màu xanh dương cũng là lựa chọn lý tưởng của người sinh năm 1975

1975 tuổi con gì

Thủy và Mộc tương sinh nên tuổi Ất Mão 1975 hoàn toàn có thể lựa chọn ghế massage màu xanh lá để may mắn

5. Hướng hợp với người sinh năm 1975 Ất Mão

Xác định màu sắc hợp được dựa vào quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành âm dương. Còn xác định hướng sẽ dựa vào giới tính và cung mệnh trong phong thủy bát trạch.

5.1 Nam Ất Mão 1975

  • Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị).

  • Hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát). 

1975 hợp màu gì

5.2 Nữ Ất Mão 1975

  • Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị). 

  • Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát).

6. Những lưu ý khi đặt ghế massage cho người tuổi Ất Mão 1975

Sau khi chọn được màu sắc phù hợp cho ghế massage, việc tiếp theo cần làm là xác định vị trí kê hợp phong thủy. Điều này không quá khó vì ở phần trên, bạn đã giải đáp được đâu là hướng tốt, đâu là hướng kỵ cho từng giới tính.

Nhìn chung, dù là nam hay nữ, thì cũng nên ưu tiên đặt ghế massage ở các hướng Sinh khí, Phúc đức, Thiên y và Phục vị. Đặc biệt tránh các hướng Tuyệt mệnh, Ngũ quỷ, Lục sát và Họa hại. 

1975 hợp màu gì

Xem thêm: Sinh năm 1951 Mệnh Gì? Hợp Tuổi Nào & Màu Gì Để May Mắn?

7. Tính cách và vận mệnh nữ Ất Mão 1975

Do mang trong mình mệnh Thủy nên tính cách của nữ sinh năm này là mềm mỏng, khéo léo và linh hoạt trong giao tiếp ứng xử. Đồng thời, họ dễ thích ứng và thích nghi với nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau.

Khi đối diện với khó khăn, thử thách, nữ Ất Mão 1975 không nao núng, lo lắng hay lùi bước. Ngược lại, sẵn sàng tiến lên phía trước và không khuất phục. Do đó, dễ dàng vượt qua và thu hái thành quả. 

Tuy nhiên, nhược điểm trong tính cách của nữ sinh năm 1975 là dễ bị tổn thương vì người khác. Đặc biệt, họ quá coi trọng tình cảm, nhất là tình cảm gia đình. Một khi đã kết hôn thì sẽ toàn tâm toàn ý chăm lo và vun vén cho gia đình, rất sợ bị đổ vỡ. 

1975 hợp màu gì

Nữ Ất Mão 1975 nhẹ nhàng, khéo léo và bản lĩnh, đặc biệt là biết vun vén gia đình vẹn toàn 

8. Tính cách và vận mệnh nam Ất Mão 1975

Tính cách của nam Ất Mão 1975 có nhiều điểm tương đồng với nữ. Đó là bền bỉ, kiên trì, không khuất phục trước khó khăn, thử thách. Họ không dễ dàng từ bỏ nếu chưa đạt được thành công như mong muốn.

Trong các mối quan hệ, nam tuổi này luôn tạo được thiện cảm và niềm tin với mọi người xung quanh. Cộng với tính cách ngay thẳng và chính trực nên được nhiều người quý mến. 

Tuy nhiên, nhược điểm của nam Ất Mão 1975 là quá bận tâm đến những đến những việc xung quanh. Bên cạnh đó là suy nghĩ nhiều và thường xuyên lo âu về những chuyện chưa xảy ra. Từ đó dẫn đến thiếu quyết đoán, bỏ lỡ nhiều hành động và làm vụt mất nhiều cơ hội.  

tuổi ất mão hợp màu gì

9. Sinh năm 1975 Ất Mão cung gì?

Để lý giải sinh nắm 1975 Ất Mão cung gì, chúng ta cần dựa vào cơ sở bát quát và giới tính. 

  • Nam 1975 Ất Mão cung Đoài thuộc hành Thủy, là người có vẻ bề ngoài sôi nổi, thích tranh luận. Nhưng bên trong là trầm lắng và kín đáo.

  • Nữ 1975 Ất Mão cung Cấn mệnh Thủy, tính cách tốt bụng, bao dung, vĩ hòa di quý. Đặc biệt là có tinh thần trách nhiêm cao trong công việc. 

tuổi ất mão hợp màu gì

10. Sinh năm Ất Mão 1975 hợp với tuổi nào?

Về cơ bản, việc xác định sinh nắm 1975 Ất Mão hợp với tuổi nào sẽ được xác định dựa vào Thiên can và Địa chi. Cụ thể, can Ất ương hợp với Canh, tương hình với Kỷ và Tân. Còn chi Mão tam hợp Hợi – Mão – Mùi và tứ hành xung với Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

tuổi ất mão hợp màu gì

11. Tuổi kết hôn phù hợp với Ất Mão 1975

Để lý giải cụ thể hơn về tuổi phù hợp để kết hôn với Ất Mão 1975, chúng ta cần dựa thêm vào cung mệnh. Nghĩa là nam và nữ thì sẽ hợp và không hợp với những tuổi khác nhau.

  • Nam 1975 Ất Mão: Hợp với các tuổi Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất, và Quý Sửu.

  • Nữ 1975 Ất Mão: Hợp với các tuổi Bính Dần, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất, Quý Sửu.

tuổi ất mão hợp màu gì

Cả nam và nữ tuổi Ất Mão 1975 đều có cuộc sống hôn nhân yên ấm, hạnh phúc và viên mãn nhờ sự cư xử khéo léo của cả hai 

12. Tuổi Ất Mão 1975 không nên làm ăn với tuổi nào?

Tương tự, việc xác định tuổi hợp để làm ăn kinh doanh cũng sẽ được căn cứ vào cung mệnh. Từ đó, chọn được tuổi phù hợp để phát triển hoạt động của công ty, doanh nghiệp. 

12.1 Nam 1975 Ất Mão

  • Tuổi hợp: Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất, Quý Sửu.

  • Tuổi không hợp: Canh Thân, Giáp Tý, Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Dần, Nhâm Tý, Mậu Thân.

tuổi mão 1975 mệnh gì

12.2 Nữ 1975 Ất Mão

  • Tuổi hợp: Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất.

  • Tuổi không hợp: Canh Thân, Giáp Tý, Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Dần, Nhâm Tý, Mậu Thân.

13. Vật phẩm hộ mệnh cho tuổi Ất Mão 1975

Vật phẩm hộ mệnh được biết đến là những vật phẩm có ý nghĩa phong thủy, mang lại may mắn và bình an. Đồng thời, hạn chế những xui rủi và tai họa không mong muốn. Nếu bạn sinh năm 1975, tuổi Ất Mão và mệnh Thủy thì nên sử dụng các vật phẩm hộ mệnh sau.

13.1 Đá mặt trăng

Là biểu tượng của niềm tin, hy vọng, sức sống. Giúp chủ nhân có thêm nghị lực và ý chí, đồng thời, xua tan cảm xúc tiêu cực để có thể hoàn thành được việc lớn.

13.2 Đá Topaz trắng hoặc xanh

Vì mệnh Thủy, hợp mệnh Kim và mệnh Mộc nên bạn cũng có thể sử dụng đá Topaz trắng hoặc xanh. Đá có tác dụng chở che, bảo vệ chủ nhân trước bùa chú, dịch bệnh. Đồng thời, cải thiện tinh thần và trí lực. 

tuổi mão 1975 mệnh gì

13.3 Đá mắt hổ xanh đen

Đây là loại đá được biết đến với ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, đặc biệt là mang đến nguồn năng lượng tích cực để xua đuổi tà mà. Và vì sở hữu gam màu xanh đen, tương hợp với mệnh Thủy nên sẽ có tác dụng kích thích tài vận và may mắn cho chủ nhân. 

13.4 Tranh phong thủy mệnh Thủy 

Ngoài vật phẩm hộ mệnh được làm bằng đá phong thủy, sinh năm 1975 Ất Mão cũng có thể chọn treo tranh. Những bức tranh sông nước, biển cả sẽ rất phù hợp với mệnh Thủy. Có tác dụng kích thích nguồn năng lượng tích cực và dồi dào. 

14. Con số phù hợp với người tuổi 1975 Ất Mão

Trong ngũ hành phong thủy, mỗi mệnh sẽ có màu sắc phù hợp và con số phù hợp. Vì Kim sinh thủy trong mối quan hệ sinh tương khắc của vòng tuần hoàn ngũ hành nên người sinh năm 1975 nên chọn con số của mệnh Kim hoặc chính mệnh Thủy. 

Cụ thể, đó là các số 6 và 7 của mệnh Kim hoặc số 1 của mệnh Thủy. Có thể kích hoạt các số này cho điện thoại, tài khoản ngân hàng,… để mang đến may mắn và tài lộc.

tuổi mão 1975 mệnh gì

Những chia sẻ trên đây của Queen Crown đã giúp bạn lý giải sinh năm 1975 mệnh gì, hợp màu nào, tuổi nào, hướng nào. Dựa vào đây, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn và quyết định đúng đắn để cải thiện phong thủy cho bản thân.