1001 Cách nhắn tin với crush siêu mặn mà, đọc là dính

Cách nhắn tin với crush là nghệ thuật và anh em đang đóng vai trò là một nghệ sĩ. Để tạo được ấn tượng tốt đẹp, để crush để ý đến mình thì anh em phải biết bắt chuyện cách nhắn tin mặn với crush. Tuy nhiên không phải anh em nào sinh ra cũng đã có sẵn muối trong người. Anh em cần phải học hỏi nhiều thì mới biết cách nhắn tin bắt chuyện với crush không bị nhạt.

Cùng theo dõi những cách nhắn tin với crush siêu mặn mà dưới đây để bỏ túi và dùng dần nhé. Namplus là nơi tổng hợp rất nhiều bí quyết tán gái cho anh em học tập, đừng quên theo dõi các bài viết khác nữa nhé!

Không nói nhiều nữa, bây giờ anh em hãy cùng tôi học ngay cách nhắn tin với crush là con gái một cách mặn mà và dễ thương nào!

Những cách bắt chuyện với crush qua tin nhắn

Trước khi làm quen và tán tỉnh nhau thì bước đầu tiên của anh em chính là bắt chuyện. Bắt chuyện có suôn sẻ thì lúc đấy mới có thể tiến tới bước tiếp theo là làm bạn và nói chuyện với nhau được. Nhưng không phải chàng trai nào cũng dám bắt chuyện trực tiếp, đối mặt với crush mà đa số các chàng trai sẽ chọn cách dễ dàng hơn đó là nhắn tin.

Cách nhắn tin với Crush để bắt chuyện và làm quen cũng là điều khá khó. Bởi vì bây giờ các cô gái có yêu cầu rất cao về những chàng trai nhắn tin với họ. Nếu như bạn không được quá mặn mà và thông minh, hài ước, ứng xử khéo léo thì rất khó qua được vòng làm quen. Chính vì thế anh em cần phải chuẩn bị cho mình một tâm thế thật sẵn sàng để có thể giải quyết hết tất cả những yêu cầu mà bạn crush đưa cho.

Dưới đây là cách nhắn tin với crush để bắt chuyện mà mình đúc kết từ kinh nghiệm xương máu của mình. Chỉ cần bạn áp dụng cách để nhắn tin với crush dưới đây mình đảm bảo bạn sẽ để lại ấn tượng ban đầu tốt đẹp với cô gái đó. 

Cách nhắn tin với crush qua tin nhắn không quá lộ liễuCách nhắn tin với crush qua tin nhắn không quá lộ liễuCách nhắn tin với crush qua tin nhắn không quá lộ liễu

Tìm hiểu về sở thích của crush

Nhiều anh em cứ có info của nàng cái là về nhắn tin tới bến luôn, không có sự chuẩn bị cơ bản nào cả, như thế có mà đến mùa quýt cũng không cua được nàng. Các anh em phải có sự đầu tư suy nghĩ, nghiên cứu tâm sinh lý của crush thì mới có thể đánh nhanh thắng gọn được. Điều đơn giản nhất để tìm tiếng nói chung với nàng đó chính là nói về sở thích của nàng. 

Để có được cuộc nói chuyện đầu tiên thuận lợi bạn cần phải nghiên cứu về sở thích của crush. Mỗi cô gái sẽ có những sở thích khác nhau, có khi sở thích của cô này lại là điều mà cô khác ghét nhất, cho nên chúng ta không có bất kỳ một công thức chung nào cả. Cách nhanh nhất để biết về sở thích của nàng chính là dò hỏi những người xung quanh cô ấy. 

Bạn có thể kết bạn làm quen với anh em bạn bè thân thiết của crush. Đây là nguồn tin chất lượng và đáng tin cậy nhất dành cho bạn. Ở đây, bạn chỉ cần hỏi khéo léo một chút là có thể tìm hiểu được tâm tư suy nghĩ của nàng ngay. Sẽ rất tuyệt nếu như sở thích của nàng lại giống với sở thích của mình, như thế hai bạn sẽ có rất nhiều chuyện có thể nói với nhau. 

Tuy nhiên, nếu như sở thích của hai bạn trái ngược nhau cũng đừng quá lo lắng. Bạn chỉ cần tập quan tâm đến sở thích của crush, tìm hiểu về nó để có nhiều chủ đề nói chuyện với nàng hơn. Khi bạn đã nắm chắc được sở thích và điều mà có thể làm nàng hứng thú thì lúc đấy bạn mới nên bắt đầu lân la bắt chuyện với nàng. Cụ thể cách nhắn tin với crush không bị nhạt khi bắt chuyện như thế nào thì hãy làm đúng cách yếu tố dưới đây nhé!

Cách nhắn tin với crush thú vị nhờ bắt chuyệnCách nhắn tin với crush thú vị nhờ bắt chuyệnCách nhắn tin với crush thú vị nhờ bắt chuyện

Cách nhắn tin với crush khi nói về đồ ăn

Nhiều người nghĩ điều mà các cô nàng quan tâm nhất là phấn son, quần áo nhưng thật ra chưa chắc đã đúng. Bởi vì tất cả những người con gái xung quanh mình đều có sở thích đặc biệt với đồ ăn. Gần như cô gái nào cũng rất là đam mê đồ ăn, nói về đồ ăn không ngừng nghỉ. 

Nếu crush của bạn là cô nàng có thân hình gầy, mảnh thì cứ thoải mái bàn về đồ ăn đi vì cô nàng không cần phải lo đến chuyện giảm cân nên nàng ta sẽ rất vui vẻ khi nhắc đến đồ ăn. Nếu crush của bạn là một cô nàng có thân hình hơi mập mạp đáng yêu thì bạn cũng cứ hãy nói về đồ ăn đi vì nàng cũng sẽ rất quan tâm đến đồ ăn do thèm thuồng vì phải nhịn ăn giảm cân. Nói về đồ ăn chính là chủ đề tuyệt vời nhất cho một mối quan hệ ngại ngùng ban đầu. 

Cách nhắn tin với crush về chủ đề đồ ăn cũng không hề khó như bạn tưởng. Khi hai bạn chỉ mới là người lạ, chưa nói chuyện với nhau lần nào thì đừng vội nhắn tin riêng rồi nói luyên thuyên về đồ ăn. Nếu như nàng là người đam mê ăn uống thì chắc chắn nàng sẽ hay đăng ảnh đồ ăn, chia sẻ địa chỉ ăn uống,…

Việc của bạn lúc này đó là rep comment hoặc rep story của nàng, ví dụ như: Món này ngon thật đấy, nhìn rất bắt mắt nữa. Hoặc là “anh biết một địa chỉ ăn món này cực ngon, ăn bao nhiêu chỗ rồi đây là chỗ ngon và giá thành hợp lý nhất”. Hoặc là bạn hỏi cô ấy “ ôi nhìn đồ ăn ngon thế, địa chỉ quán ở đâu vậy bạn, mình rất thích món này nhưng không tìm được quán ngon để ăn”. 

Đây là cách bắt chuyện rất đơn giản và hiệu quả về đồ ăn. Cách nhắn tin mở đầu với crush về chủ đề đồ ăn này chỉ nên áp dụng với cô nàng nào là food girl thôi nhé!

Cách nhắn tin với crush khi nói về đồ ănCách nhắn tin với crush khi nói về đồ ănCách nhắn tin với crush khi nói về đồ ăn

Cách nhắn tin với crush nói về phim ảnh

Chủ đề tiếp theo mà các cô nàng đều thích chính là phim ảnh.  Nhiều cô gái thích xem phim Hàn, có cô lại thích xem phim Trung, phim Mỹ, phim hành động,…. Bạn cần tìm hiểu xem cô ấy thích kiểu phim nào, của nước nào, thích diễn viên nào không và cô ấy thích xem phim truyền hình, xem trên internet hay thích đi rạp xem phim.

Đa số các cô nàng đam mê phim ảnh thường rất hay chia sẻ các bộ phim, các đoạn cắt của phim trên Fb cá nhân. Bạn cứ vào đó mà cmt thôi, nhưng có điểm bạn cần nhớ đó chính là cô ấy thích phim nào thì bạn phải xem phim đấy để biết rõ nội dung và tuyến nhân vật thì mới có cái mà nói chuyện. 

Bạn cũng nên nắm bắt tâm lý xem cô ấy đang thích nam chính hay nam phụ, thích nữ chính hay nữ phụ. Có thể bạn không biết cô ấy thích nhân vật nào cũng được nhưng nhất định phải xem cô ấy ghét nhân vật nào để… ghét cùng nếu không sẽ khó tạo ấn tượng ban đầu tốt đẹp lắm.

Nếu nàng thích xem phim tập thì bạn vào bình luận là “phim này là phim gì vậy, xem đoạn cắt thấy hay quá, mình cũng muốn xem cả bộ”. Hoặc là “nhân vật này đẹp trai nhỉ, rất đẹp đôi với nữ chính”. Hoặc là “nhân vật nam và nữ này ngoài đời tên là gì vậy bạn, mình muốn tìm thêm phim của họ để xem, thấy diễn hay quá”. Đảm bảo nàng sẽ ib riêng để lại tên danh sách các tên phim cho bạn. Lúc đó bắt chuyện như thế nào còn tùy thuộc vào bạn đấy. 

Nếu như nàng thích xem phim rạp thì anh em cũng đừng vội mời nàng đi xem phim. Nàng đã biết bạn là ai đâu mà đòi đi xem phim cùng. Bạn chỉ cần bình luận là “thấy em giới thiệu hay như thế nên anh đi xem, ai ngờ đâu hay thật”. Hay “em có biết bộ phim  nào môtip như thế này nữa không, anh muốn xem thêm cho biết”. 

Đây là cách nhắn tin với crush về chủ đề phim ảnh, áp dụng cho những cô nàng nào thích xem phim và am hiểu về các bộ phim. 

Cách nhắn tin với crush nên nói về sở thích của nàngCách nhắn tin với crush nên nói về sở thích của nàngCách nhắn tin với crush nên nói về sở thích của nàng

Cách nhắn tin với crush khi nói về động vật

Đa số các cô gái đều yêu thích thú cưng, dù cho các bạn ấy không nuôi thú cưng đi chăng nữa thì họ vẫn có niềm yêu thích với những động vật dễ thương đó. Lúc nói chuyện bạn cứ nói về chó và mèo kiểu gì nàng cũng thấy hứng thú đáp trả. Bởi  vì không có cô gái nào có thể cưỡng lại được sự dễ thương của đám nhiều lông đó cả. 

Nếu như crush của bạn có nuôi thú cưng thì quá dễ để bắt chuyện rồi. Bạn có thể nói chuyện trên trời dưới đất với cô ấy mà không sợ bị chê là nói nhiều. Cách nhắn tin với crush có nuôi thú cưng đó là: “anh thấy em có nuôi cún/mèo, em mua ở đâu, nuôi thế nào, ăn gì, có khó không, bệnh gì,… bla bla” Đây là công thức chuẩn cho các anh em muốn bắt chuyện làm quen. 

Dù cách bắt chuyện này không có gì thú vị nhưng các nàng đều sẽ rất thích vì có người quan tâm đến thú cưng của mình. Chắc chắn có thắc mắc gì của bạn nàng đêu sẽ đáp trả đầy đủ. Bước đầu bạn cứ nói về thú cưng là chính, khoan vội đề cập chuyện kết bạn hay gì cả. Nàng cần phải có thời gian làm quen với bạn đã, dần dần sẽ thành bạn của nhau thôi. Đây là cách nhắn tin bớt nhạt với crush mà bạn có thể học hỏi. 

Cách nhắn tin với crush để nhanh có người yêuCách nhắn tin với crush để nhanh có người yêuCách nhắn tin với crush để nhanh có người yêu

Cách nhắn tin với crush nói về du lịch

Đa số cô nàng nào cũng thích đi du lịch, du lịch một nơi xa, ăn mặc thật xinh và chụp những bức ảnh đẹp là sở thích chung của bất kỳ cô gái nào. Bạn để ý mà xem, nếu cô gái nào đam mê xe dịch chắc chắn trên Fb và IG của người ta sẽ chia sẻ rất nhiều thông tin về các địa chỉ du lịch và kể về những chuyến đi của họ.

Nếu cô ấy là người đi du lịch về, đăng ảnh lên FB thì bạn hãy vào khen ảnh xinh và nói những câu gợi mở để nàng có thể đáp trả bạn. Bạn đừng chỉ khen ảnh đẹp hay người xinh không thôi vì nàng sẽ chỉ thả tym, không rep đâu. Bạn cần phải có những lời gợi mở hơn để nàng phải có sự tương tác qua lại với bạn. 

Ví dụ, nàng đăng ảnh đi du lịch bạn hãy bảo: “Mình cũng đang định đi chỗ này, đẹp không bạn, thời tiết thế nào, đồ ăn ngon không,…” 

Ví dụ nàng chia sẻ một địa chỉ du lịch hoặc hỏi nên đi du lịch đâu trên Fb thì bạn hãy vào bình luận: “Chỗ abc này rất được đấy bạn, mình đi đã đi rồi mọi thứ đều ổn, quan trọng là giá cũng rất ok, có nhiều chỗ check in đẹp lắm, bạn đi thử xem”. 

Kiểu gì bạn nói như trên thì nàng cũng sẽ bình luận lại bạn, hai người tự nhiên xây dựng nên một cuộc trò chuyện thoải mái. Đây là cách nhắn tin với crush đơn giản mà bạn có thể áp dụng. 

Bắt chuyện với crush cũng là nghệ thuậtBắt chuyện với crush cũng là nghệ thuậtBắt chuyện với crush cũng là nghệ thuật

Cách nhắn tin với crush khi nói về âm nhạc

Khi crush của bạn là người yêu thích âm nhạc  và thường thể hiện niềm yêu thích của mình trên Fb cá nhân thì đây chính là tín hiệu dành cho bạn, bạn chỉ cần thể hiện sự quan tâm của mình về nghệ sĩ mà cô ấy thích là được 

Con gái sẽ yêu thích một vài nghệ sĩ và ghét một vài nghệ sĩ. Việc của bạn lúc này chỉ là tập thích người mà cô ấy thích, ghét người mà cô ấy ghét. Như thế bạn và cô ấy mới có nhiều chủ đề chung để nói được. 

Sau đó bạn cứ thuận theo chiều gió thôi. Cô ấy nói gì bạn cũng đều đồng tình và đừng quên chia sẻ cho cô ấy những bài hát hay của người mà cô ấy thích, những bản live ít người biết đến và lịch trình hoạt động của người đó mà bạn biết nữa. Chắc chắn hai bạn sẽ rất nhanh trở thành bạn bè của nhau. Đây là cách nhắn tin với crush có sở thích đặc biệt về âm nhạc siêu hiệu quả. 

Cách nói chuyện bớt nhạt với crush qua tin nhắn

Có những anh em nhạt nhẽo nhưng học và tập luyện nói chuyện nhiều là tự động mặn mà và thú vị lên. Nhưng có những anh em là nhạt từ trong ADN, nhạt thấm đẫm trong từng tế bào. Cho nên, những bạn trai đấy cần phải nghiêm túc nghiên cứu thì mới mong tán tỉnh được gái, còn không chắc sẽ ế còn lâu lắm. 

Bạn cần phải học cách gây ấn tượng với crush qua tin nhắn thì mới có thể làm quen, làm bạn và tán tỉnh làm bồ được. Nếu như bạn vẫn chưa biết nên nhắn tin với crush như thế nào cho nó bớt nhạt thì anh em cứ việc học tập các chiêu thức dưới đây của mình. Đảm bảo các chiêu thức dưới đây sẽ làm cho bạn phải bất ngờ vì hiệu quả của nó. Không có cô gái nào có thể làm thinh trước những chàng trai thú vị như thế này cả. 

Cách nhắn tin với crush muốn bớt nhạt thì phải thêm thínhCách nhắn tin với crush muốn bớt nhạt thì phải thêm thínhCách nhắn tin với crush muốn bớt nhạt thì phải thêm thính

Bắt chuyện một cách ngầu lòi

Cách bắt chuyện của bạn với crush như thế nào? Mình tin là nếu một chàng trai đã đơn phương cô gái nào rồi chắc chắn sẽ không ở yên mà anh ta sẽ có hành động gì đó để thể hiện sự quan tâm của mình đến họ. Nhưng mỗi người có một cách khác nhau. Nếu như bạn chọn nhắn tin cho crush thì bạn cho mình hỏi là bạn đã nhắn những gì? Anh em đừng nói với tôi là anh em nhắn như thế này đấy nhé: 

“Xin chào!

Cho mình làm quen nha?

Bạn nay khoẻ không?

Bạn ăn cơm chưa?”

Nếu anh em thật sự nhắn như thế này thì tôi xin lạy anh em một lạy. Thời buổi nào mà còn nhắn như này, gái không chạy thì phí quá. Giờ gu của con gái nhà người ta là chàng trai mạnh mẽ và thú vị, cá tính cơ. Những người nhàm chán và nhạt nhẽo như thế này không thể ăn điểm được đâu.

Cách nhắn tin với crush để gây ấn tượng mạnh mẽ ngay những tin nhắn đầu tiên đó là hãy bắt đầu bằng những câu chuyện thú vị. Nhờ là câu chuyện thú vị chứ không phải những câu nói nhàm chán nhé. 

Ví dụ bạn có thể áp dụng các chủ đề nói chuyện để câu chuyện cua bạn được thú vị hơn như sau: 

Cách 1: Anh em gửi cho cô gái link một bài hát hoặc video một bài hát. Nhớ là bài hát của ca sĩ mà cô gái đấy thích nhé, gửi bài của người cô ấy ghét thì rất khó để có thể nói chuyện tiếp. Sau đó hãy hỏi cô ấy là cô ấy thấy bài hát này hay không? Có bài nào tương tự có thể giới thiệu cho tớ được không chẳng hạn,….

Cách 2: Bạn hãy gửi một bức ảnh mà có ký ức chung của cả 2 người ví dụ như ảnh nhóm, ảnh lớp, ảnh trường cấp 3,… Sau đó hãy nói với cô ấy là tự nhiên nay lục ra cái ảnh này nên thấy nhớ nhớ thời đó ghê. Cậu còn nhớ ảnh này chụp lúc nào không chẳng hạn,…

Cách 3: Học theo một vài trend khá thiểu năng trên mạng xã hội và gửi cho cô ấy. Cách này khá buồn cười nhưng đối với nhiều cô gái lại rất hữu hiệu,  nhất là những cô gái nào giỏi đu trend. 

Khởi đầu của một cuộc hội thoại rất quan trọng. Bạn có thể tham khảo thêm một vài cách khác nhưng về cơ bản chỉ cần 3 cách này là bạn đã có thể mở ra cuộc hội thoại mới rồi. Đây là cách nhắn tin với crush được rất nhiều người áp dụng và thành công. Mỗi ngày tạo ra một câu chuyện, không cần thiết ngày nào cũng như ngày nào. 

Nhắn tin thật ngầu lòi để tạo ấn tượngNhắn tin thật ngầu lòi để tạo ấn tượngNhắn tin thật ngầu lòi để tạo ấn tượng

Tránh trả lời một từ, không có lời tiếp theo

Lúc mà đã bắt đầu vào câu chuyện rồi anh em đừng có tự tay bóp chết cuộc trò chuyện đấy nhé. lắm anh em hồi hộp quá và không tìm được chủ đề chung để nói chuyện thường hay có kiểu nhắn tin đi vào lòng đất lắm. Khó khăn lắm mới khơi dậy được hứng thú trò chuyện của cô gái mà bây giờ lại trả lời kiểu cho có thì nhanh chóng cuộc hội thoại sẽ chấm dứt cho mà xem. 

Con trai thường kiệm lời, nói ít, chỉ nói điều trọng tâm thôi. Điều này bạn áp dụng cho hội anh em thì được chứ nhắn với hội chị em mà bạn cũng kiệm lời, có gì nói nấy thì thật sự là quá thể đáng rồi. Các  cô gái sẽ cảm thấy bạn rất hời hợt, không có hứng thú trò chuyện với cô ấy và quan trọng hơn là điểm của bạn đang lên dần lại trở nên con số 0 tròn trĩnh. nếu như thế thì sẽ thật đáng tiếc biết bao. Cho nên lúc này anh em cần lưu ý nhiều điều hơn rất nhiều. 

Điểm lưu ý quan trọng nhất đó là tuyệt đối không trả lời kiểu cụt lủn, trả lời cộc lốc như ừ, à, ừm, thế à, vậy à… Đây là cách nhắn tin đi vào lòng đất nhất. Rõ ràng là anh em mới là người cần tán tỉnh người ta mà cuối cùng lại nói chuyện như thể người ta đang theo đuổi anh em vậy. Cứ thế thì sẽ không có cuộc trò chuyện tiếp theo đâu. 

Thay vì nói những lời cụt lủn nhàm chán và vô duyên đó anh em có thể dùng thành các từ khác cùng ý diễn đạt nhưng đọc lên nghe dễ thương và được sự đánh giá cao từ các cô gái như: 

  • 0k, okie, oke la,
  • Yep, yes
  • Nhất trí
  • Anh/em đồng ý
  • Tán thành,
  • Giơ hai tay, hai chân đồng ý…

Cùng là một ý khi thấy không còn gì để nói nữa cả nhưn ừ, à, ừm sẽ khiến cô ấy tụt mood trong khi nói như thế này lại khiến cho các cô gái có cớ để nói chuyện tiếp với bạn. Đừng nên nói mãi một từ gây nhàm chán mà bạn hãy nói thêm nhiều từ mới khác cho nó phong phú và thể hiện được sự để tâm của bạn cho cuộc trò chuyện này đi. 

Nói chuyện với crush đừng nói ngắn cụt lủnNói chuyện với crush đừng nói ngắn cụt lủnNói chuyện với crush đừng nói ngắn cụt lủn

Đừng hỏi những câu hỏi điển hình

Cách nhắn tin với crush tiếp theo mà bạn có thể tham khảo đó chính là không hỏi những câu hỏi điển hình. Nhiều anh em sống ở năm 2022 mà tư duy tán gái vẫn mãi ở năm 2012. Hỏi những câu nghe thiếu muối thật sự. Anh em cần phải làm mới cái tư duy của mình lên thì mới tán được gái chứ. Có những câu hỏi vốn dĩ là để tạo nét chứ không phải mục đích là lấy thông tin. 

Chính vì thế anh em lúc hỏi cần chú tâm tìm những câu hỏi hài hước, thú vị và có sự mở hơn hẳn chứ đừng có hỏi mấy câu dưới đây: 

  • Anh/Em dạo này khỏe không? Có hay đi chơi không?
  • Cậu đang làm gì thế?
  • Cậu ăn cơm chưa? Nay đi học thế nào?

Đây là những câu hỏi đưa cuộc trò chuyện đi vào lòng đất,. Nếu như anh em vẫn giữ cách nhắn tin với crush này thì tôi cũng xin là chịu. Như thế này thì làm sao chiếm được cô ấy giữa hàng chục con sói đang nhăm nhe xung quanh hả bạn? 

Anh em cần nghĩ ra những câu hỏi có muối hơn một tí. Ví dụ như là những câu hỏi gợi mở như: Em thấy sao về abc… Hay em nghe đến chuyện này chưa, em nghĩ sao?…. NHững câu hỏi bình thường như mang tính gợi mở để cô ấy có cơ hội nói nhiều hơn. 

Nếu như bạn là một chàng trai có khiếu hài hước thì lại dễ quá, bạn chỉ cần nói mấy câu hài hước là được. Nhưng ngặt nỗi bạn là chàng trai nghiêm túc thì hãy nói chuyện nghiêm túc cũng được, đừng cà chớn và đừng hỏi những câu thiếu muối là được. 

Hãy thể hiện cá tính hài hước của bạn

Lúc nhắn tin chính là lúc thể hiện được rõ nhất cá tính và phong cách nói chuyện của bạn đấy. Nhiều anh em nghĩ qua điện thoại chỉ là con người giả tạo, cố vẽ nên thế, phải gặp mặt thì mới thấy được sự chân thành của bạn. Nhưng điều này chưa chắc đã đúng đâu, có nhiều anh em mạnh mồm thế thôi chứ khi gặp mặt lại lúng búng như ngậm hột thị ngay. Tốt nhất cứ là anh em hãy thể hiện cá tính của mình khi nhắn tin. 

Con người thật của anh em là thứ phải cần được thể hiện rõ nét và tỏa sáng nhất thông qua từng dòng tin nhắn. Dù nó chỉ là những con chữ nhưng nếu bạn biết cách nhắn tin với crush thì những con chữ vô tri đó cũng có thể phác họa được phần nào đó tính cách của bạn. 

Bạn hãy pha trò để cả hai cùng cười, nói những câu bông đùa thú vị. Nói chuyện với gái đừng bàn chuyện chính sự mà hãy nói về những điều nhỏ nhặt và vụn vặt trong đời sống. Kể chuyện cười, bày tỏ quan điểm cá nhân cua bạn về các vấn đề xung quanh, pha trò câu nói của cô ấy, gợi ý những ý tưởng hay,… Thông qua cách nhắn tin  này cô ấy cũng sẽ thấy được con người của bạn. 

Hãy thể hiện cá tính hài hước của mình thông qua tin nhắn nhé. Dù là dòng tin nhắn nhưng nếu bạn là người hài hước sẽ không thể che dấu đi sự hài hước đó, sức hút mạnh mẽ từ sự dí dỏm luôn thu hút chị em phụ nữ. 

Để có thể nâng cao được sự hài hước của mình thì hãy nghe những bài hát mới, xem phim, xem nhiều chương trình hài để vốn liếng miếng hài của bạn mới lên được. 

Hãy thể hiện cá tính hài hước và lãng mạn của bạnHãy thể hiện cá tính hài hước và lãng mạn của bạnHãy thể hiện cá tính hài hước và lãng mạn của bạn

Cách nhắn tin hài hước với crush

Nếu như những gợi ý trên đây còn khá mơ hồ thì anh em hãy sử dụng những gợi ý chi tiết dưới đây để biết cách nhắn tin với crush một cách hài hước nhất nhé. Dù sao thì tán gái cũng đều phải có bài, thế người ta mới nói là bí quyết tán gái chứ. Những bài vặt vãnh dưới đây có thể giúp bạn có được người yêu đấy. 

Sử dụng nhiều icon hơn trong tin nhắn

Bên cạnh những cách nhắn tin này bạn còn có thể áp dụng thêm một vài cách nhắn tin khác nữa, một trong số đó chính là sử dụng thêm icon thú vị khi nhắn tin. Nó có thể thay bạn thể hiện được cảm xúc lúc nói, giúp bạn cởi mở thể hiện tâm trạng của mình với nàng một cách tinh tế và tế nhị. Icon có rất nhiều loại, nó có thể sử dụng được trong mọi tình huống dù là buồn vui hay hờn giận. Đó cũng chính là lý do vì sao mà người ta quyết định dùng icon để nhắn tin với crush. Nó vừa nhanh, vừa vui, vừa thú vị, giúp bạn lược bớt nội dung tin nhắn sến súa mà nàng vẫn hiểu được ý bạn đang muốn nói là gì.

Tuy nhiên, dù biểu tượng cảm xúc rất tốt cho cuộc hội thoại nhưng nếu bạn quá lạm dụng icon thì sẽ gây ra những tác dụng phụ ngược lại bạn đấy. Bạn là con trai bạn có thể dùng icon một cách thoải mái với bạn bè nhưng với người bạn đang thích thầm thì bạn chỉ nên dùng khi cần thiết thôi. Một người con trai dùng icon mọi lúc mọi nơi sẽ gây ra những điều hiểu lầm không đáng có. Cho nên bạn nhớ cần lưu ý hơn khi sử dụng icon nhé.

Nếu như trong trường hợp ý của bạn muốn diễn đạt nó quá ngại để nói bằng chữ thì bạn có thể sử dụng icon để thay thế. So với việc hỏi em ăn cơm chưa thì nhắn tin băng icon vẫn khả quan hơn.

Hãy luôn là người bắt đầu

Anh em nên nhớ người tán tỉnh người khác ở đây chính là bạn cho nên đừng có mà làm giá chờ người ta chủ động nhắn tin trước. Là con trai cần phải chủ động, đừng có mà ngồi há miệng chờ sung. Dù cho cả hai đã trong giai đoạn tán tỉnh nhau, dù bạn cũng đã đoán được rằng cô ấy cũng có tình cảm với bạn thì bạn cũng cần là người phải nhắn tin trước. 

Nhiều anh em khi tán chán chê rồi, thấy người ta có tình cảm với mình rồi thì lại thôi không chịu nhắn tin trước mà chờ sự chủ động từ phía cô ấy. Như thế thì còn cái nịt, dù người ta cũng có tình cảm với bạn nhưng vì bạn chảnh với người ta nên người ta cũng sẽ cho bạn next luôn. 

Gửi một số GIF

Bạn đã biết thế nào là GIF chưa, hiểu nôm na thì nó là tập tin với hình anh động với những màu sắc vô cùng hài hước và thú vị. Ngày nay những app nhắn tin có rất nhiều GÌ thú vị, phù hợp với mọi hoàn cảnh trong các cuộc hội thoại hằng ngày. Do đó, thay vì lúc nào cũng nhắn tin nhàm chán, anh em có thể thỉnh thoảng dùng GIF để thay lời muốn nói luôn. kề cả anh em có muốn tỏ tình cũng có luôn cho anh em rồi. Vô cùng tiện cho anh em tỏ tình.

Tuy nhiên, tương tự như khi sử dụng icon cảm xúc, bạn cũng nên tiết chế thôi. Đừng quá lạm dụng GIF có thể làm nàng xao nhãng cuộc hội thoại đấy. hãy thử tưởng tượng xem nàng liên tục nói còn bạn liên tục trả lời bằng GIF không hay chút nào.

Cách nhắn tin với crush nên gửi một số GIF đáng yêuCách nhắn tin với crush nên gửi một số GIF đáng yêuCách nhắn tin với crush nên gửi một số GIF đáng yêu

Nhận lời tán tỉnh là thả thính lại

Qua những dòng tin nhắn trên màn hình, bạn cũng ngầm hiểu được đối phương có thích mình hay không. Thả thính chính là cách nhanh nhất để biết được rằng đối phương liệu có tình cảm hay ý gì với bạn hay không. Dù cho họ không thích bạn đi chăng nữa nhưng khi bạn đã thích người ta thì bạn cũng cần phải tỏ tình, hoặc thả thính ta chút tín hiệu cho nàng đúng không nào.

Tuy nhiên, khi đã là bạn bè với nhau rồi thì anh em cần phải thả thính một cách rất là tinh tế. Đừng nên quá vồ vập, tỏ tình liên tục mà hãy thả thính một cách tự nhiên để nàng cảm thấy thoải mái. Bạn có thể tham khảo một vài câu thả thính đơn giản mà hiệu quả phía dưới đây:

Anh có thấy hôm nay thời tiết đẹp không?

– Anh không biết… nhưng ngày hôm nay mà được đi dạo phố với một ai đó thì thật là tuyệt!

-> Nang sẽ hiểu rằng bạn đang ngầm hẹn hò với mình đấy.

Cố gắng mở rộng đề tài, khơi gợi vấn đề

Nhiều chàng trai ngố tàu lắm, mãi mới bắt đầu được cuộc trò chuyện với nàng nhưng khi nói chuyện lại không tìm ra chủ đề mà liên tục đưa cuộc trò chuyện đi vào ngõ cụt. Đấy là lý do khiến cuộc nói chuyện chấm dứt một cách rất phí hoài. Bạn cần biết cách tìm chủ đề và mở rộng cuộc trò chuyện ra thành nhiều chủ đề khác nhau. Để đảm bảo bạn khơi gợi được các chu để thú vị khác thì bạn cần phải nói chuyện về những lĩnh vực mà bạn biết nhiều điều để nói.

  • Anh/Em thấy phim đó khá thú vị, nhưng hình như nữ chính hơi “đơ” còn nam chính lại rất tuyệt.

Câu trả lời của bạn đã đưa ra cách nhìn và quan điểm bản thân. Đây cũng là cơ hội để biết “người bên kia” nghĩ gì và cuộc thoại có thể kéo dài, hấp dẫn hơn.

Mở rộng đề tài, khơi gợi vấn đề để cho nàng cười vui vẻMở rộng đề tài, khơi gợi vấn đề để cho nàng cười vui vẻMở rộng đề tài, khơi gợi vấn đề để cho nàng cười vui vẻ

Biết dừng cuộc trò chuyện đúng lúc không nên nói thêm nhiều để bớt lố

Trong trường hợp các bạn đã nhắn tin qua lại được khoảng vài chục phút và câu chuyện có vẻ như đang dần đi vào bế tắc thì cách tốt nhất lúc này đó chính là dừng lại đúng lúc. Nếu anh em cứ tiếc và cố níu giữ cuộc trò chuyện thì rất có thể sẽ lộ cái nhạt nhẽo của bạn ra mất, Do đó anh em cần lưu ý nhiều hơn, thấy hết chuyện để nói thì nhanh chóng tạm dừng cuộc trò chuyện lại.

  • Mình bận rồi, lúc khác mình nói chuyện tiếp nha!
  • Tự nhiên mình nhớ chưa làm việc gì đó…, Xong việc mình nhắn tin lại nha!

Cả bạn và người ấy cũng sẽ cảm thấy không thoải mái. Kết thúc đúng lúc là điều cần thiết để cho mọi cuộc thoại không trở nên nhàm chán.

Cách nhắn tin với crush nên biết tiến lui đúng lúcCách nhắn tin với crush nên biết tiến lui đúng lúcCách nhắn tin với crush nên biết tiến lui đúng lúc

Kết luận

Trên đây là cách nhắn tin với crush vừa hài hước duyên dáng, vừa sâu sắc tình cảm mà mình đã đúc kết ra được từ tuổi trẻ chuyên đi tán gái của mình. Mình không chắc nó có thể thành công hay không nhưng mình giám khẳng định cách nhắn tin với crush này này nâng cao khả năng thành công của bạn. Dù sao có sự chuẩn bị trước cũng tốt hơn so với việc tay không đánh giặc. Đừng quen đọc các bài viết hướng dẫn tán gái khác trên trang Namplus này để trở thành tay lão luyện trên tình trường nhé!