Chủ đề dư luận
Văn hóa
Hoạt động
22-1-2018
Nhắc đến nhạc sĩ Dương Minh Ninh (phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa), nhiều người yêu nhạc (những năm 50, 60 của thế kỷ XX) đến nhạc sĩ của “Bài ca tự túc” (lời thơ: Lưu Trù...
    Tin mới nhất
       1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 31/10/2017 9:10:30 CH
      Với đồng bào các dân tộc, trong đó có dân tộc Mạ, S’tiêng (xã Tà Lài, huyện Tân Phú), gùi là một vật dụng quen thuộc luôn gắn bó với đồng bào trong cuộc sống sinh hoạt hà...
    • 31/10/2017 9:11:23 CH
      Trong hai ngày 31-10 và 1-11, Ban quản lý di tích tỉnh và chính quyền địa phương đã tổ chức lễ hội Lễ hội rước Ông Đá tại di tích mộ Cự thạch Hàng Gòn (TX. Long Khánh).
    • 31/10/2017 9:12:26 CH
      Từ ngày 28-10, hàng trăm tập phim Pokémon phiên bản lồng tiếng Việt được trình chiếu trên kênh POPS Kids. Phim gồm có 4 seasons: 14, 15, 16 và 20 thuộc 2 series: Pokémon ...
    • 31/10/2017 9:11:46 CH
      Từ ngày 1 đến 8-11, Sở Thông tin - truyền thông TP. Hồ Chí Minh phối hợp Công ty Đường Sách tổ chức chương trình “Những ngày sách Nga” tại đường sách Nguyễn Văn Bình.
    • 29/10/2017 8:49:30 CH
      “Huỳnh Văn Nghệ - Nhà thơ, Chiến sĩ” là chủ đề của hội thảo khoa học do Hội Văn học - nghệ thuật Ðồng Nai phối hợp với Hội Nhà văn TP. Hồ Chí Minh và Hội Văn học - nghệ t...
    • 29/10/2017 8:48:38 CH
      Viện Nghiên cứu xã hội và nhân văn miền núi Ðại học Thái Nguyên vừa tổ chức hội thảo “Bước đầu tìm hiểu công tác bảo tồn và phát huy giá trị văn học cổ truyền các dân tộc...
    • 29/10/2017 8:44:51 CH
      “Donald Trump và cô bé Sài Gòn” là tiểu thuyết vừa ra mắt của đạo diễn Lê Hoàng. Sách do Nhà xuất bản Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh ấn hành.
    • 26/10/2017 8:51:59 CH
      Thông tin từ Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam cho biết: “Thương nhớ ở ai” là bộ phim truyền hình dài 34 tập sẽ lên sóng truyền hình từ ngày 4-11 tới đây trên ...
    • 26/10/2017 8:52:23 CH
      Tạp chí Vietnam Heritage phối hợp cùng Công ty TNHH Canon Việt Nam tổ chức Triển lãm 100 tác phẩm xuất sắc của Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam lần thứ 6-2017 tại sân vận độn...
    • 26/10/2017 8:53:04 CH
      Đi qua bốn mùa, nghĩa là ta đang dặt dìu những bước chân thưởng ngoạn bao cung bậc bổng trầm trên nhịp phách thời gian. Trên mỗi dặm dài ấy, khúc biê...
    • 24/10/2017 8:01:29 CH
      Gần đây, trong lĩnh vực xuất bản, xuất hiện nhiều tập hồi ký, tự truyện được đông đảo bạn đọc quan tâm. Đặc biệt là sự xuất hiện của nhiều hồi ký, tự truyện của giới nghệ...
    • 24/10/2017 8:15:55 CH
      Sáng 24-10, Sở VH-TTDL phối hợp với Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đã tổ chức hội thi Văn nghệ - thể thao Người cao tuổi tỉnh Đồng Nai năm 2017.
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)