Chủ đề dư luận
Văn hóa
Hoạt động
20-8-2018
Trong khi điều kiện dạy và học năng khiếu, nhất là bộ môn âm nhạc ở trường chưa đáp ứng yêu cầu, các câu lạc bộ, nhóm hay trung tâm dạy và học năng khiếu được mở ra ngày ...
    Tin mới nhất
       1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 27/05/2018 9:46:59 CH
      Theo chân đoàn khảo sát tour du lịch “Màu xanh Tân Phú” ở Vườn quốc gia Cát Tiên (Vườn QGCT), trải nghiệm du lịch sinh thái rừng kết hợp tìm hiểu văn hóa, du khách không ...
    • 24/05/2018 8:31:13 CH
      Chỉ còn một tuần nữa là đến Ngày quốc tế Thiếu nhi (1-6), thị trường sách bắt đầu nhộn nhịp trở lại với nhiều đầu sách mới hấp dẫn dành cho thiếu nhi đã ra mắt và tái bản...
    • 24/05/2018 8:30:28 CH
      Nằm trong chương trình Ngày hội Văn hóa - thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Ðồng Nai lần thứ IV-2018, chiều 23-5, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh đã diễn ...
    • 24/05/2018 8:29:09 CH
      Sáng 24-5, Nhà thiếu nhi (NTN) tỉnh đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2017 - 2018 của bộ phận Năng khiếu bán trú.
    • 24/05/2018 8:28:46 CH
      Sáng 24-5, Trung tâm Văn miếu Trấn Biên đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề danh nhân văn hóa Lê Qúy Ðôn tại Trường THCS Lê Qúy Ðôn (thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu).
    • 24/05/2018 8:28:23 CH
      Trung tâm Văn hóa - thể thao TX. Long Khánh vừa phát động Cuộc thi ảnh đẹp trái cây Long Khánh 2018.
    • 22/05/2018 8:45:19 CH
      Trong những ngày này, đồng bào các dân tộc thiểu số trong tỉnh ngập tràn niềm vui với nhiều hoạt động sôi nổi của Ngày hội Văn hóa - thể thao. Bên cạnh biểu diễn cồng chi...
    • 22/05/2018 8:43:40 CH
      Theo kế hoạch, UBND TX. Long Khánh sẽ phối hợp với Công ty TNHH xúc tiến thương mại Sài Gòn tổ chức Lễ hội trái cây Long Khánh năm 2018 vào dịp tháng 5 âm lịch tới.
    • 17/05/2018 10:45:01 CH
      Phòng Văn hóa - thông tin huyện Thống Nhất vừa có Kế hoạch tổ chức sáng tác ca khúc viết về huyện Thống Nhất chào mừng kỷ niệm 15 năm huyện Thống Nhất xây dựng và phát tr...
    • 17/05/2018 10:45:28 CH
      Tối 16-5, UBND huyện Trảng Bom đã tổ chức Liên hoan Trung tâm Văn hóa thể thao - học tập cộng đồng (VHTT-HTCĐ) các xã trong huyện lần thứ X-2018, cụm 2.
    • 17/05/2018 8:27:31 CH
      Bằng niềm kính yêu chân thành đối với vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc, những trang viết đầy xúc cảm về Bác Hồ ngày càng dày lên trong sáng tác của văn nghệ sĩ cả nước nói c...
    • 17/05/2018 8:25:47 CH
      “Ông giáo làng trên tầng gác mái” của tác giả Nguyễn Thế Vinh, do nhà văn Nguyễn Thị Việt Hà chấp bút vừa đoạt giải thưởng cuốn sách truyền cảm hứng nhất do độc giả bình ...
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)