Chủ đề dư luận
Văn hóa
Tủ sách -phim
23-4-2018
Tập sách ảnh “Phạm Minh - tác giả, tác phẩm” của nhà báo Phạm Minh, nguyên Giám đốc Đài PT-TH Đồng Nai đã ra mắt sáng 21-4 tại Đài PT-TH Đồng Nai. Hoạt động do Hội Nh...
    Tin mới nhất
       1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 15/03/2018 9:42:52 CH
      Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng phối hợp với Hội Nhạc sĩ Việt Nam tổ chức phát động sáng tác âm nhạc có lời về đề tài biên giới, biển đảo và bộ đội biên phòng.
    • 15/03/2018 9:44:48 CH
      Gia đình, hai tiếng thiêng liêng nhất trong mỗi chúng ta; là nơi hun đúc tình yêu thương, xây dựng tinh thần trách nhiệm, đồng thời cũng là nơi lưu giữ và phát huy các gi...
    • 13/03/2018 9:29:13 CH
      Những năm gần đây, nhiều nghệ sĩ nhiếp ảnh (NSNA) ở Ðồng Nai với tâm huyết đã “dấn thân” để có những tác phẩm ảnh có giá trị, tạo “ưu thế” cho nhiếp ảnh Ðồng Nai trong cá...
    • 13/03/2018 9:15:19 CH
      Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vừa phát động “Cuộc thi báo chí viết về công nhân, Công đoàn năm 2017- 2018” với  chủ đề “Ðổi mới tổ chức và hoạt động Công đoàn, vì...
    • 11/03/2018 6:35:25 CH
      Những ngày gần đây, thông tin về việc một số phụ huynh gây áp lực khiến một giáo viên ở Trường tiểu học Bình Chánh (huyện Bến Lức, tỉnh Long An) phải quỳ gối xin lỗi phụ ...
    • 11/03/2018 6:36:37 CH
      “Bãi vàng và những chuyện tình nho nhỏ” là tập truyện ngắn mới vừa ra mắt độc giả của nhà văn Ma Văn Kháng.
    • 11/03/2018 6:36:01 CH
      Bộ phim truyền hình “Nếu còn có ngày mai” thay thế bộ phim “Thương nhớ ở ai” trên sóng VTV3 chính thức phát sóng từ ngày 10-3.
    • 08/03/2018 10:12:16 CH
      Hơn 500 tựa sách mới là con số mà Nhà xuất bản (NXB) Trẻ phát hành trong chương trình “Tháng 3 sách Trẻ” năm 2018. Đây là năm thứ 7 NXB Trẻ thực hiện chương trình “Tháng ...
    • 08/03/2018 10:11:23 CH
      Sáng 7-3 (20 tháng Giêng năm Mậu Tuất), Trung tâm Văn miếu Trấn Biên tổ chức lễ tưởng niệm 146 ngày mất Thủ khoa Bùi Hữu Nghĩa.
    • 08/03/2018 10:09:42 CH
      Huyện đoàn Cẩm Mỹ vừa phối hợp với Trung tâm Văn hóa - thể thao huyện phát động hội thi “Tiếng hát tuổi trẻ” huyện Cẩm Mỹ năm 2018. Hội thi là hoạt động thiết thực k...
    • 08/03/2018 10:09:09 CH
      Hội đồng xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân (NSND), Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) lần thứ 9 năm 2018 do Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp chủ trì đã có buổi làm việc vào chi...
    • 06/03/2018 8:53:56 CH
      Vài năm trở lại đây, giữa rất nhiều dòng tranh phổ biến ở Việt Nam như: tranh sơn dầu, tranh gốm sứ… thì có một dòng tranh khá đặc biệt, đó là tranh 3D. Sự mới lạ, độc đá...
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)