Chủ đề dư luận
Văn hóa
Hoạt động
15-7-2019
Tôi biết gia đình nghệ nhân dân gian Ka Bào ( ấp 4, xã Tà Lài, huyện Tân Phú) đã lâu. Ở địa phương, gia đình bà được mọi người yêu mến, kính trọng không chỉ vì những hiểu...
    Tin mới nhất
       1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 20/06/2019 10:36:27 CH
      Bộ VH-TTDL vừa phối hợp với Bộ Thông tin - truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức phát động Giải Báo chí về chủ đề “Văn hóa ứng xử”.
    • 18/06/2019 9:06:59 CH
      Nằm trong khuôn viên Trường cao đẳng Kỹ thuật Đồng Nai (phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa), di tích Nhà Xanh là nơi từng diễn ra trận đánh Nhà Xanh gây tiếng vang lớn trong...
    • 18/06/2019 9:07:55 CH
      ISF WORLD CUP 2019 là cuộc thi ảnh kỹ thuật số quốc tế trực tuyến do ISF (Image Sans Frontiere - Hình ảnh không biên giới) tổ chức. Việc chấm ảnh sẽ được thẩm định cùng m...
    • 18/06/2019 9:08:19 CH
      Tổng cục Du lịch, Tạp chí Du lịch vừa phối hợp với TikTok Việt Nam khởi động chương trình #HelloVietnam dựa trên nền tảng video ngắn quảng bá du lịch Việt Nam.
    • 18/06/2019 9:08:41 CH
      Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch đã ban hành Kế hoạch thực hiện thí điểm Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình năm 2019.
    • 16/06/2019 8:38:32 CH
      Dịch vụ lưu trú là sản phẩm không thể thiếu trong hoạt động du lịch. Trong những năm gần đây, hệ thống lưu trú ở các địa phương trong tỉnh đã và đang phát triển khá nhanh...
    • 16/06/2019 8:40:35 CH
      Giao lưu và liên hoan các gia đình văn hóa tiêu biểu tỉnh Ðồng Nai năm 2019 do Sở VH-TTDL tổ chức đã khép lại vào chiều 14-6.
    • 16/06/2019 8:37:18 CH
      Trong 2 ngày (14 và 15-6), Ðài PT-TH Ðồng Nai (Cụm trưởng Cụm thi đua số 7 khối các Ðài PT-TH khu vực Ðông Nam bộ) đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng và giao lưu văn nghệ...
    • 16/06/2019 8:37:42 CH
      Sáng qua 16-6, tại Khu du lịch Bửu Long đã diễn ra vòng chung kết hội thi Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi Ðồng Nai năm 2019. Hội thi do Nhà Thiếu nhi (NTN) Ðồng Nai phối h...
    • 13/06/2019 7:40:27 CH
      Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và các phương tiện giải trí đa năng, các rạp chiếu phim trên địa bàn tỉnh ngày càng thu hút đông khán giả, đặc biệt là khán g...
    • 13/06/2019 7:41:16 CH
      Tọa lạc tại xã Hàng Gòn, TP. Long Khánh, vườn sinh thái “Đồi hoa vàng” rộng khoảng 10 ha, nằm trườn theo quả đồi cao khoảng 300m. Nơi đây vốn là khu đồi hoang hóa, bao ph...
    • 13/06/2019 7:41:37 CH
      “Tuổi dấu yêu” là tác phẩm mới dành cho thiếu nhi do Nhà xuất bản Kim Đồng ấn hành của tác giả Hoàng Mai Quyên. “Tuổi dấu yêu” kể về cô bé yêu văn chương Bảo Trân chuyển ...
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)