Chủ đề dư luận
Văn hóa
Hoạt động
22-1-2018
Nhắc đến nhạc sĩ Dương Minh Ninh (phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa), nhiều người yêu nhạc (những năm 50, 60 của thế kỷ XX) đến nhạc sĩ của “Bài ca tự túc” (lời thơ: Lưu Trù...
    Tin mới nhất
       1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 24/12/2017 9:07:13 CH
      Vòng chung kết cuộc thi Người dẫn chương trình tỉnh Ðồng Nai lần thứ I, năm 2017 đã diễn ra vào cuối tuần qua tại Ðài PT-TH Ðồng Nai.
    • 21/12/2017 6:40:01 CH
      Mặc dù tiếng chuông giáo đường báo hiệu đêm Giáng sinh chưa vang lên, nhưng trên các tuyến phố, nhà nhà, người người dù theo hay không theo đạo Thiên Chúa, Tin Lành đã “n...
    • 21/12/2017 6:40:50 CH
      Sáng 20-12, tại Hội quán Trấn Biên, Hội Văn học nghệ thuật Đồng Nai đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề hướng tới kỷ niệm 50 năm chiến dịch Mậu Thân (1968 - 2017) và tổng...
    • 21/12/2017 6:41:30 CH
      Chiều nay (22-12), Câu lạc bộ Người Đồng Nai tổ chức Triển lãm tranh ghép gốm Đồng Nai và giao lưu với họa sĩ Mai Văn Nhơn - tác giả bộ tranh ghép gốm Chân dung lãnh đạo ...
    • 21/12/2017 6:41:09 CH
      Tối 20-12, Nhà hát Nghệ thuật truyền thống tỉnh đã tổ chức tổng duyệt chương trình biểu diễn nghệ thuật múa rối “Huyền thoại cuộc sống”.
    • 19/12/2017 9:20:27 CH
      Xây dựng “hạt nhân” phong trào văn hóa - văn nghệ ở cơ sở là nền tảng lâu dài cho việc phát triển văn hóa - nghệ thuật. Những năm gần đây, phong trào đã thu hút đông đảo ...
    • 19/12/2017 9:18:21 CH
      Ban tổ chức cuộc thi ảnh “Ðối thoại với dòng sông” năm 2017 vừa công bố giải thưởng cuộc thi trong tháng 11. Có 4 tác phẩm đoạt giải nhất, nhì, ba và 7 tác phẩm được đưa ...
    • 19/12/2017 9:17:06 CH
      Ðể chào đón Noel và mừng xuân Mậu Tuất 2018, Nhà xuất bản Phụ nữ mở tiệc sách mừng Giáng sinh với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho độc giả.
    • 17/12/2017 9:19:09 CH
      Bonsai là một bộ môn nghệ thuật vô cùng độc đáo, đó là thế giới của những cây cổ thụ thu nhỏ. Thú chơi bon sai đã trở thành trào lưu ngày càng có chiều sâu được cộng đồng...
    • 17/12/2017 9:17:31 CH
      Sáng qua 17-12, Nhà thiếu nhi (NTN) Ðồng Nai đã phối hợp với Sở GD-ÐT, Tỉnh đoàn và Hội Văn học - nghệ thuật Ðồng Nai tổ chức lễ tổng kết Trại sáng tác thơ, văn tuổi...
    • 17/12/2017 9:16:32 CH
      Hội thi Giọng hát hay tỉnh Ðồng Nai năm 2017 do Trung tâm Văn hóa tỉnh phối hợp với Trường đại học Công nghệ Ðồng Nai tổ chức đã khép lại.
    • 14/12/2017 7:43:32 CH
      Văn hóa, văn nghệ từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người dân. Nhằm tạo sự đa dạng sân chơi, giải trí cho các tầng lớp nhân dân, n...
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)