Chủ đề dư luận
Văn hóa
Hoạt động
15-6-2018
Ðà Lạt - thành phố trẻ cao nguyên đã trở thành điểm đến quen thuộc với người dân Việt Nam và du khách quốc tế. Ðịa danh Ðà Lạt được bác sĩ Alexandre Yersin (người Pháp gố...
    Tin mới nhất
       1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 10/05/2018 9:52:42 CH
      Bài 2: Từ Kyoto đến Nagoya

      Kyoto là thành phố cổ hơn một ngàn năm tuổi, một điểm đến du lịch nổi tiếng tại Nhật Bản. Kyoto cũng như Tokyo, Osaka, Kobe,...
    • 08/05/2018 6:16:52 CH
      Bài 1: Bước chân trên thành phố Osaka

      Nhật Bản tọa lạc ở cực Đông châu Á. Về mặt lịch sử, từ thời xa xưa, người Nhật chỉ biết đến Trung Quốc và Đại Hàn giáp phía T...
    • 06/05/2018 10:37:01 CH
      Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21-4, Ngày sách và bản quyền thế giới 23-4, từ ngày 4 đến 6-5, Trường đại học Công nghệ Ðồng Nai đã tổ chức Hội sách lần thứ 3.
    • 06/05/2018 9:03:08 CH
      Nghề làm gốm Biên Hòa đã có từ lâu đời. Khởi đầu, sản phẩm gốm Biên Hòa chủ yếu là các đồ sinh hoạt gia dụng như: bình, lu, ghè, khạp, chén dĩa…với các vật liệu tự nhiên,...
    • 06/05/2018 9:02:14 CH
      Tại lễ bế mạc và trao giải Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XIII-2018 diễn ra ở Nghệ An, Ðài PT-TH Ðồng Nai đoạt 1 giải vàng thể loại phóng sự điều tra với tác phẩm...
    • 06/05/2018 9:01:04 CH
      Ðó là chủ đề của Trại sáng tác do Hội Văn học - nghệ thuật (VH-NT) Ðồng Nai khai mạc vào sáng nay (7-5).
    • 03/05/2018 8:43:12 CH
      Những ngày cuối tháng 4, chúng tôi tìm về nhà già làng Ðiểu Ðực, ấp Bàu Trâm (xã Bàu Trâm, TX. Long Khánh) để cùng tham gia vào lễ hội Sayangva (lễ hội cúng lúa mới) của ...
    • 03/05/2018 8:40:30 CH
      Cục Mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm (Bộ VH-TTDL) phối hợp với Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức phát động Triển lãm Ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2018.
    • 03/05/2018 8:42:14 CH
      Trong 2 ngày (3 và 4-5), Hội Văn học - nghệ thuật Ðồng Nai tổ chức chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sáng tác truyện, ký văn học năm 2018.
    • 03/05/2018 8:41:24 CH
      UBND huyện Vĩnh Cửu vừa phát động Cuộc thi “Ảnh đẹp huyện Vĩnh Cửu” lần thứ I-2018. Ðối tượng dự thi: Cá nhân, tổ chức, nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên, những người ...
    • 01/05/2018 9:25:20 CH
      Là một trong 21 địa phương trong cả nước còn lưu giữ nghệ thuật đờn ca tài tử (ĐCTT), những năm qua, Đồng Nai đã có nhiều nỗ lực duy trì, phát triển các sân chơi ĐCTT. Từ...
    • 01/05/2018 6:45:29 CH
      Khi những bộ ảnh cưới với phong cách thật trẻ trung, thật sang trọng để hướng đến cuộc sống ấm no hạnh phúc dài lâu trở nên bình thường thì xu hướng chụp ảnh cưới “không ...
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)