Chủ đề dư luận
Văn hóa
Hoạt động
22-4-2019
Những ngày cuối tháng tư, có dịp về huyện Định Quán, chúng tôi đến thăm nhà già Điểu Thanh (76 tuổi, ở ấp Suối Dzui, xã Túc Trưng), ông được xem là người Chơ Ro cuối cùng...
    Tin mới nhất
       2 3 4 5 6 7 8 9 10 11  
    • 24/01/2019 10:37:39 CH
      Hội đồng xét công nhận làng nghề và nghề truyền thống đã có buổi làm việc, bỏ phiếu xét công nhận làng nghề nuôi trồng và sơ chế nấm ở ấp Bàu Cối (xã Bảo Quang, TX. Long ...
    • 24/01/2019 10:36:07 CH
      Sáng nay 25-1, Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức ngày hội “Em vui Xuân” cho hơn 600 thiếu nhi của bộ phận Năng khiếu bán trú.
    • 24/01/2019 10:37:01 CH
      Trong 2 ngày 23 và 24-1, Ðoàn cơ sở Sở VH-TTDL đã tổ chức hội thi làm bánh chưng Xuân Kỷ Hợi 2019.
    • 24/01/2019 10:38:22 CH
      Năm 2018 là năm đánh dấu sự kiện Biên Hòa - Đồng Nai tròn 320 năm hình thành và phát triển. Sự kiện này không chỉ có ý nghĩa đặc biệt mà còn trở thành niềm tự hào của Đản...
    • 22/01/2019 9:52:28 CH
      Còn chưa đầy nửa tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 và không khí Tết đã lan tỏa khắp mọi nơi. Sắc Xuân đang trải đều khắp mọi nẻo đường, góc phố. Từ chỉnh trang ...
    • 22/01/2019 9:51:22 CH
      Bộ VH-TTDL vừa phối hợp với Tổ chức Du lịch Thế giới công bố sách “Câu chuyện Du lịch Việt Nam” (Tourism Stories - The Vietnam Edition).
    • 22/01/2019 9:50:46 CH
      Là chủ đề cuộc thi viết truyện ngắn đề tài về phụ nữ do Nhà xuất bản Văn hóa - văn nghệ TP. Hồ Chí Minh phát động. Cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam ở trong nước...
    • 22/01/2019 9:48:51 CH
      Từ ngày 18-1 đến 2-2, Trung tâm Văn hóa - thể thao TX. Long Khánh tổ chức hội thi Karaoke cấp thị xã năm 2019.
    • 20/01/2019 6:52:46 CH
      Có một nét văn hóa cổ truyền độc đáo của dân tộc mà bất cứ ai, dù già, dù trẻ cũng biết đó là “văn hóa trầu cau”. Không cứ phải vào ngày hội hay lễ, Tết, văn hóa trầu cau...
    • 20/01/2019 6:53:38 CH
      Nhà thiếu nhi (NTN) tỉnh vừa phối hợp với Chi đoàn Ban Chỉ huy quân sự TP. Biên Hòa và Đoàn phường Thanh Bình tổ chức chương trình giao lưu văn hóa - văn nghệ “Xuân nghĩa...
    • 20/01/2019 6:53:58 CH
      UBND tỉnh Đồng Nai đã có Kế hoạch số 11679/KH-UBND về việc triển khai thực hiện Quyết định số 22/2018/QĐ-TTg ngày 8-5-2018 của Thủ tướng Chính phủ về xây dựng, thực hiện ...
    • 17/01/2019 8:20:35 CH
      Sáng qua 17-1, Câu lạc bộ (CLB) Nhiếp ảnh Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động năm 2018, đồng thời khai mạc triển lãm ảnh báo chí nghệ và nghệ thuật năm 2019...
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)