Chủ đề dư luận
Văn hóa
Tủ sách - phim
Tủ sách - phim
15-10-2018
Sáng 13-10, tại quán cà phê Cội Nguồn (TP. Biên Hòa), tác giả Hoàng Ðình Nguyễn đã có buổi giao lưu, ra mắt tự truyện “Một thời mãi nhớ”. Sách do Nhà xuất bản Hội Nhà văn...
    Tin mới nhất
      1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 14/10/2018 8:56:23 CH
      Sáng 13-10, tại quán cà phê Cội Nguồn (TP. Biên Hòa), tác giả Hoàng Ðình Nguyễn đã có buổi giao lưu, ra mắt tự truyện “Một thời mãi nhớ”. Sách do Nhà xuất bản Hội Nhà văn...
    • 11/10/2018 10:19:50 CH
      “Cung đường tội lỗi” là bộ phim truyền hình Việt về chủ đề gia đình, tình yêu đang thu hút sự quan tâm của khán giả trên kênh VTV3.
    • 25/09/2018 11:28:21 CH
      Những bài học từ trang sách của Chủ tịch nước Trần Ðại Quang sẽ là hành trang quý giá để mỗi người chiến sĩ Công an nhân dân (CAND) học tập, rèn luyện và phấn đấu, xứng đ...
    • 18/09/2018 8:37:05 CH
      Giải Sách hay lần thứ 8 năm 2018 do Viện Giáo dục IRED, Quỹ Phan Châu Trinh và Sáng kiến OpenEdu đồng tổ chức vừa công bố các tác phẩm đoạt giải.
    • 09/08/2018 10:11:28 CH
      “Hẹn hò với Paris” là cuốn du ký thứ 4 của nhà báo, bình luận viên Trương Anh Ngọc. Cuốn sách là một hành trình khám phá những giá trị, những biểu tượng và con người...
    • 07/08/2018 9:14:43 CH
      “Kể chuyện cùng thơ” là tập thơ thứ năm của tác giả Đinh Hoàng Loan (Hội viên Hội Văn học nghệ thuật Đồng Nai) vừa được NXB Hội Nhà văn ấn hành. Mới hôm nào, chị tặng tôi...
    • 31/07/2018 10:33:37 CH
      NXB Kim Đồng vừa cho ra mắt bộ sách “Quà tặng trái tim” gồm 3 cuốn: “Bản kế hoạch của hạnh phúc”, “Nụ hôn trong tầm tay” và “Ngoảnh nhìn thơ ấu” với những câu chuyện vô c...
    • 22/07/2018 7:53:40 CH
      Hơn 3 thế kỷ trôi qua kể từ khi Lễ Thành hầu Nguyễn Hữu Cảnh vào kinh lược xứ Đàng Trong, định đặt địa giới hành chính… trên vùng đất Đồng Nai “địa linh nhân kiệt” đã sản...
    • 15/07/2018 8:34:09 CH
      NXB Văn học và First News - Trí Việt mới đây đã phát đi thông tin tạm dừng phát hành cuốn sách “Gạc Ma - Vòng tròn bất tử” để đính chính một số nội dung trong cuốn sách. ...
    • 07/06/2018 7:03:06 CH
      “Chiến lược làm chủ doanh nghiệp” là cuốn sách vừa mới xuất bản của hai tác giả Nguyễn Ngọc Tuấn (Công ty Luật Việt Á) và Nguyễn Nam Hải (Công ty Vàng Bạc Nam Phương). Cu...
    • 07/06/2018 7:01:45 CH
      Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) vừa ra mắt bộ phim tâm lý xã hội dài 30 tập “Quỳnh búp bê” của đạo diễn Mai Hồng Phong.
    • 01/06/2018 12:07:28 SA
      Chiều qua 31-5, Báo Ðồng Nai đã tổ chức lễ ra mắt và giới thiệu tuyển tập phóng sự “Ðồng Nai đi và đến”. Sách do NXB Ðồng Nai ấn hành tháng 5-2018.
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)
    Thông tin doanh nghiệp