Chủ đề dư luận
Văn hóa
Tủ sách -phim
Tủ sách -phim
11-12-2017
Sau thành công của 4 tập thơ (Hai bờ thương nhớ, Tự tình, Dấu ấn thời gian, Lời ru dòng sông), tác giả Hoàng Đình Nguyễn (hội viên Hội Văn học - nghệ thuật Đồng Nai) tiếp...
    Tin mới nhất
      1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 10/12/2017 9:17:16 CH
      Sau thành công của 4 tập thơ (Hai bờ thương nhớ, Tự tình, Dấu ấn thời gian, Lời ru dòng sông), tác giả Hoàng Đình Nguyễn (hội viên Hội Văn học - nghệ thuật Đồng Nai) tiếp...
    • 05/12/2017 9:30:55 CH
      “Cả một đời ân oán” của đạo diễn NSƯT Vũ Trường Khoa và NSƯT Nguyễn Trọng Trinh xoay quanh những câu chuyện trong Vũ Gia, một công ty gia đình có tầm ảnh hưởng lớn trên t...
    • 14/11/2017 10:13:13 CH
      “Người Việt tử tế” là cuốn tạp bút của nhà báo Lê Thanh Phong và nhà văn Nguyễn Một vừa ra mắt độc giả tại đường sách Nguyễn Văn Bình (TP. Hồ Chí Minh). Thông qua việc ph...
    • 12/11/2017 7:04:22 CH
      “Biên niên sử thế giới bằng hình” là tác phẩm tóm tắt chuyển động của lịch sử thế giới kèm hình ảnh do Nhà xuất bản Kim Đồng mua bản quyền và dịch vừa ra mắt, giới thiệu ...
    • 02/11/2017 9:24:13 CH
      “Ðợi anh về” là tuyển thơ về cuộc chiến tranh Vệ quốc 1941 - 1945 do hai dịch giả Nguyễn Huy Hoàng và Nguyễn Văn Minh thực hiện ra mắt độc giả nhân dịp kỷ niệm 100 n...
    • 31/10/2017 9:12:26 CH
      Từ ngày 28-10, hàng trăm tập phim Pokémon phiên bản lồng tiếng Việt được trình chiếu trên kênh POPS Kids. Phim gồm có 4 seasons: 14, 15, 16 và 20 thuộc 2 series: Pokémon ...
    • 29/10/2017 8:44:51 CH
      “Donald Trump và cô bé Sài Gòn” là tiểu thuyết vừa ra mắt của đạo diễn Lê Hoàng. Sách do Nhà xuất bản Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh ấn hành.
    • 26/10/2017 8:51:59 CH
      Thông tin từ Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam cho biết: “Thương nhớ ở ai” là bộ phim truyền hình dài 34 tập sẽ lên sóng truyền hình từ ngày 4-11 tới đây trên ...
    • 22/10/2017 7:13:14 CH
      Sáng 21-10, tại đường sách Nguyễn Văn Bình (quận 1, TP. Hồ Chí Minh) đã diễn ra buổi giao lưu, ra mắt sách “Trí khùng tự truyện” của nhà văn Nguyễn Trí.
    • 17/10/2017 8:37:15 CH
      Với chủ đề “Tri thức thay đổi thế giới”, Tuần lễ Sách hay lần thứ 11 do Nhà xuất bản (NXB) Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 28-10.
    • 08/10/2017 8:39:40 CH
      Sau thành công của phần 1 và phần 2, phần 3 bộ phim Hoa cỏ may (đạo diễn Lưu Trọng Ninh) sẽ chính thức lên sóng VTV1 vào 20 giờ 45 các ngày thứ hai, thứ ba, thứ tư, bắt đ...
    • 05/10/2017 11:03:56 CH
      Nhà xuất bản Kim Đồng vừa ra mắt bộ sách “Những câu chuyện kỳ thú” với những câu chuyện dí dỏm, thú vị dành cho thiếu nhi của tác giả Thanh Tâm.
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)