Chủ đề dư luận
Văn hóa
Tủ sách - phim
Tủ sách - phim
14-12-2018
“Thư gửi con - Bao giờ cho hết yêu thương” là tập sách gồm 30 bức thư nhẹ nhàng, tình cảm và chứa trọn tâm tình của bác sĩ, nhạc sĩ Vũ Minh Ðức và bác sĩ Trần Thị Hồng An...
    Tin mới nhất
      1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 13/12/2018 9:48:54 CH
      “Thư gửi con - Bao giờ cho hết yêu thương” là tập sách gồm 30 bức thư nhẹ nhàng, tình cảm và chứa trọn tâm tình của bác sĩ, nhạc sĩ Vũ Minh Ðức và bác sĩ Trần Thị Hồng An...
    • 06/12/2018 9:45:45 CH
      Hướng đến kỷ niệm 320 năm Sài Sòn - Chợ Lớn - Gia Định - TP. Hồ Chí Minh (1698 - 2018), Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật vừa cùng với Đường sách TP. Hồ Chí Minh tổ...
    • 04/12/2018 5:36:40 CH
      Hòa chung không khí sôi nổi của AFF Cup, bộ phim tài liệu “Park Hang Seo - Người truyền lửa” sẽ ra mắt khán giả cả nước trước trận Chung kết lượt về giải AFF Suzuki Cup 2...
    • 29/11/2018 8:43:06 CH
      Trong quý III và IV-2018, Hội viên Ban Văn học thuộc Hội Văn học - nghệ thuật Ðồng Nai xuất bản nhiều đầu sách mới, đủ thể loại (thơ, truyện ngắn, tiểu thuyết).
    • 27/11/2018 6:26:07 CH
      Từ ngày 29-11 đến 2-12, Alpha Books tổ chức Ngày hội “săn” sách giá rẻ cho các độc giả yêu sách hòa nhịp cùng không khí mua sắm đón Tết với tên gọi “Ngõ mọt dọn kho”.
    • 27/11/2018 6:26:32 CH
      Bộ phim “Kẻ ngược dòng” của đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc chính thức lên sóng VTV1 vào lúc 20 giờ 45  các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ 26-11.
    • 25/11/2018 7:43:40 CH
      “Chạy trốn thanh xuân” là bộ phim mới do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất chính thức lên sóng VTV3 vào 21 giờ 50 thứ hai, thứ...
    • 08/11/2018 8:36:22 CH
      “So với trẻ con, người lớn luôn cảm thấy thiếu thốn và luôn cảm thấy đau khổ. “Ôi, đời tôi sao khổ thế này!” - đó là câu người lớn hay than, từ người không đủ tiền mua mộ...
    • 08/11/2018 8:35:09 CH
      Mùa phim Tết năm 2019 hẳn sẽ vô cùng sôi động với các phim hài tình cảm đang được các nhà đầu tư gấp rút sản xuất, dự tính công chiếu trong dịp này đã lên tới con số 4. H...
    • 23/10/2018 9:02:43 CH
      Bộ phim “Hạnh phúc trời ban” có độ dài 92 tập được chiếu trong khung giờ 17-19 giờ, bắt đầu lên sóng VTV3 từ ngày 26-10.
    • 14/10/2018 8:56:23 CH
      Sáng 13-10, tại quán cà phê Cội Nguồn (TP. Biên Hòa), tác giả Hoàng Ðình Nguyễn đã có buổi giao lưu, ra mắt tự truyện “Một thời mãi nhớ”. Sách do Nhà xuất bản Hội Nhà văn...
    • 11/10/2018 10:19:50 CH
      “Cung đường tội lỗi” là bộ phim truyền hình Việt về chủ đề gia đình, tình yêu đang thu hút sự quan tâm của khán giả trên kênh VTV3.
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)
    Thông tin doanh nghiệp