Chủ đề dư luận
Văn hóa
Tủ sách -phim
Tủ sách -phim
23-4-2018
Tập sách ảnh “Phạm Minh - tác giả, tác phẩm” của nhà báo Phạm Minh, nguyên Giám đốc Đài PT-TH Đồng Nai đã ra mắt sáng 21-4 tại Đài PT-TH Đồng Nai. Hoạt động do Hội Nh...
    Tin mới nhất
      1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 22/04/2018 10:21:42 CH
      Tập sách ảnh “Phạm Minh - tác giả, tác phẩm” của nhà báo Phạm Minh, nguyên Giám đốc Đài PT-TH Đồng Nai đã ra mắt sáng 21-4 tại Đài PT-TH Đồng Nai. Hoạt động do Hội Nh...
    • 19/04/2018 10:09:15 CH
      Thế hệ trẻ hôm nay dùng điện thoại thông minh chụp ảnh số chắc khó tưởng tượng được có một thời, những nhà báo trong chiến tranh phải dùng máy ảnh phim nhựa để đưa tin, t...
    • 15/04/2018 10:11:12 CH
      Sáng 15-4, tại Nhà thiếu nhi Ðồng Nai, nhà văn Nguyễn Thái Hải đã có buổi sinh hoạt chuyên đề giới thiệu bộ sách thiếu nhi 4 tập “Bầy nai tung tăng trên đồng cỏ” (Nh...
    • 08/04/2018 7:36:06 CH
      Sáng 8-4, tại cà phê Lộc Vừng (phường Bửu Hòa, TP. Biên Hòa), nhà văn Thu Trân đã có buổi ra mắt tập thơ đầu tay “Mộc em”, kết hợp với bán sách và bán đấu giá độc bản “Mộ...
    • 05/04/2018 6:10:05 CH
      “Bầy nai tung tăng trên đồng cỏ” là ấn phẩm mới nhất của nhà văn Nguyễn Thái Hải được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bộ truyện gồm 4 tập (2 cuốn): Hồn quê; Những miền xanh; Đườ...
    • 20/03/2018 9:33:17 CH
      Nhà xuất bản (NXB) Trẻ vừa tổ chức lễ trao Giải thưởng Sách bán chạy nhất năm 2017. Giải thưởng nhằm tôn vinh các tác giả Việt có số lượng sách in trên 100.000 bản, tính ...
    • 11/03/2018 6:36:37 CH
      “Bãi vàng và những chuyện tình nho nhỏ” là tập truyện ngắn mới vừa ra mắt độc giả của nhà văn Ma Văn Kháng.
    • 11/03/2018 6:36:01 CH
      Bộ phim truyền hình “Nếu còn có ngày mai” thay thế bộ phim “Thương nhớ ở ai” trên sóng VTV3 chính thức phát sóng từ ngày 10-3.
    • 08/03/2018 10:12:16 CH
      Hơn 500 tựa sách mới là con số mà Nhà xuất bản (NXB) Trẻ phát hành trong chương trình “Tháng 3 sách Trẻ” năm 2018. Đây là năm thứ 7 NXB Trẻ thực hiện chương trình “Tháng ...
    • 22/02/2018 9:40:17 CH
      Đó là tựa đề của cuốn sách được giới thiệu trong dịp Xuân Mậu Tuất 2018 tại Văn miếu Trấn Biên. “Một chút gọi là” do tác giả Mai Sông Bé chắp bút viết về cuộc đời ông Huỳ...
    • 13/02/2018 12:47:36 SA
      Đó là tựa đề của cuốn sách vừa được giới thiệu tại buổi họp mặt Xuân Mậu Tuất 2018 của Câu lạc bộ Người Đồng Nai chiều 10-2 tại Văn miếu Trấn Biên.
    • 01/02/2018 8:16:33 CH
      Người đẹp và thủy quái (The Shape of Water) - bộ phim thống trị đề cử Oscar 2018 với 13 đề cử chính thức ra rạp Việt trước thềm lễ trao giải.
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)