Chủ đề dư luận
Văn hóa
Tủ sách - phim
Tủ sách - phim
15-2-2019
Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, nhà văn Nguyễn Thái Hải (Khôi Vũ ) đã ra mắt các tác phẩm: Tập truyện ngắn “Mẹ hay ô sin” (NXB Văn hóa - văn nghệ ấn hành); bộ 3 tập truyện ...
    Tin mới nhất
      1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 14/02/2019 10:25:28 CH
      Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, nhà văn Nguyễn Thái Hải (Khôi Vũ ) đã ra mắt các tác phẩm: Tập truyện ngắn “Mẹ hay ô sin” (NXB Văn hóa - văn nghệ ấn hành); bộ 3 tập truyện ...
    • 24/01/2019 10:38:22 CH
      Năm 2018 là năm đánh dấu sự kiện Biên Hòa - Đồng Nai tròn 320 năm hình thành và phát triển. Sự kiện này không chỉ có ý nghĩa đặc biệt mà còn trở thành niềm tự hào của Đản...
    • 22/01/2019 9:51:22 CH
      Bộ VH-TTDL vừa phối hợp với Tổ chức Du lịch Thế giới công bố sách “Câu chuyện Du lịch Việt Nam” (Tourism Stories - The Vietnam Edition).
    • 17/01/2019 8:21:46 CH
      Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, NXB Văn học phối hợp với Công ty sách Đông A ra mắt bản “Sách Tết Kỷ Hợi 2019” với sự tham gia của nhiều cây bút uy tín trong cả nước...
    • 03/01/2019 8:07:36 CH
      Đó là tên của bộ truyện do NXB Kim Đồng ấn hành vừa ra mắt độc giả. Bộ truyện “Thiện và Ác và Cổ tích” theo dòng artbook, tập hợp 16 truyện cổ tích nổi tiếng của Việt Nam...
    • 16/12/2018 8:38:55 CH
      Chào mừng 320 năm Biên Hòa - Ðồng Nai, Thư viện tỉnh thực hiện thư mục sách chuyên đề 320 năm Biên Hòa - Ðồng Nai trên hệ thống trang thông tin điện tử của Thư viện tỉnh,...
    • 13/12/2018 9:48:54 CH
      “Thư gửi con - Bao giờ cho hết yêu thương” là tập sách gồm 30 bức thư nhẹ nhàng, tình cảm và chứa trọn tâm tình của bác sĩ, nhạc sĩ Vũ Minh Ðức và bác sĩ Trần Thị Hồng An...
    • 06/12/2018 9:45:45 CH
      Hướng đến kỷ niệm 320 năm Sài Sòn - Chợ Lớn - Gia Định - TP. Hồ Chí Minh (1698 - 2018), Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật vừa cùng với Đường sách TP. Hồ Chí Minh tổ...
    • 04/12/2018 5:36:40 CH
      Hòa chung không khí sôi nổi của AFF Cup, bộ phim tài liệu “Park Hang Seo - Người truyền lửa” sẽ ra mắt khán giả cả nước trước trận Chung kết lượt về giải AFF Suzuki Cup 2...
    • 29/11/2018 8:43:06 CH
      Trong quý III và IV-2018, Hội viên Ban Văn học thuộc Hội Văn học - nghệ thuật Ðồng Nai xuất bản nhiều đầu sách mới, đủ thể loại (thơ, truyện ngắn, tiểu thuyết).
    • 27/11/2018 6:26:07 CH
      Từ ngày 29-11 đến 2-12, Alpha Books tổ chức Ngày hội “săn” sách giá rẻ cho các độc giả yêu sách hòa nhịp cùng không khí mua sắm đón Tết với tên gọi “Ngõ mọt dọn kho”.
    • 27/11/2018 6:26:32 CH
      Bộ phim “Kẻ ngược dòng” của đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc chính thức lên sóng VTV1 vào lúc 20 giờ 45  các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ 26-11.
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)