Chủ đề dư luận
Văn hóa
Tủ sách -phim
Tủ sách -phim
11-2-2018
Đó là tựa đề của cuốn sách vừa được giới thiệu tại buổi họp mặt Xuân Mậu Tuất 2018 của Câu lạc bộ Người Đồng Nai chiều 10-2 tại Văn miếu Trấn Biên.
    Tin mới nhất
      1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 13/02/2018 12:47:36 SA
      Đó là tựa đề của cuốn sách vừa được giới thiệu tại buổi họp mặt Xuân Mậu Tuất 2018 của Câu lạc bộ Người Đồng Nai chiều 10-2 tại Văn miếu Trấn Biên.
    • 01/02/2018 8:16:33 CH
      Người đẹp và thủy quái (The Shape of Water) - bộ phim thống trị đề cử Oscar 2018 với 13 đề cử chính thức ra rạp Việt trước thềm lễ trao giải.
    • 28/01/2018 7:29:49 CH
      36 tập phim “Mộng phù hoa” tái hiện bối cảnh Sài Gòn hoa lệ và các tỉnh miền Tây trong những năm 1930 - 1940 chính thức lên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ 40 thứ hai và thứ ba ...
    • 25/01/2018 10:09:13 CH
      Nhân kỷ niệm 50 năm cuộc tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968, nhiều đơn vị xuất bản đã ra mắt những tác phẩm đặc sắc và ý nghĩa gợi nhớ về cột mốc lịch sử hào hù...
    • 21/01/2018 8:52:15 CH
      Bộ phim truyền hình “Tình khúc Bạch Dương” (34 tập) của đạo diễn Đỗ Thanh Hải sẽ chính thức lên sóng VTV1 vào 20 giờ 45 bắt đầu từ ngày 25-1-2018.
    • 18/01/2018 11:38:23 CH
      “Ba áng mây trôi dạt xứ bèo” là tập tự truyện 300 trang bao gồm cả minh hoạ của tác giả người Pháp gốc Việt Nuage Rose (Hồng Vân). Cuốn sách kể về những năm tháng Hồng Vâ...
    • 10/12/2017 9:17:16 CH
      Sau thành công của 4 tập thơ (Hai bờ thương nhớ, Tự tình, Dấu ấn thời gian, Lời ru dòng sông), tác giả Hoàng Đình Nguyễn (hội viên Hội Văn học - nghệ thuật Đồng Nai) tiếp...
    • 05/12/2017 9:30:55 CH
      “Cả một đời ân oán” của đạo diễn NSƯT Vũ Trường Khoa và NSƯT Nguyễn Trọng Trinh xoay quanh những câu chuyện trong Vũ Gia, một công ty gia đình có tầm ảnh hưởng lớn trên t...
    • 14/11/2017 10:13:13 CH
      “Người Việt tử tế” là cuốn tạp bút của nhà báo Lê Thanh Phong và nhà văn Nguyễn Một vừa ra mắt độc giả tại đường sách Nguyễn Văn Bình (TP. Hồ Chí Minh). Thông qua việc ph...
    • 12/11/2017 7:04:22 CH
      “Biên niên sử thế giới bằng hình” là tác phẩm tóm tắt chuyển động của lịch sử thế giới kèm hình ảnh do Nhà xuất bản Kim Đồng mua bản quyền và dịch vừa ra mắt, giới thiệu ...
    • 02/11/2017 9:24:13 CH
      “Ðợi anh về” là tuyển thơ về cuộc chiến tranh Vệ quốc 1941 - 1945 do hai dịch giả Nguyễn Huy Hoàng và Nguyễn Văn Minh thực hiện ra mắt độc giả nhân dịp kỷ niệm 100 n...
    • 31/10/2017 9:12:26 CH
      Từ ngày 28-10, hàng trăm tập phim Pokémon phiên bản lồng tiếng Việt được trình chiếu trên kênh POPS Kids. Phim gồm có 4 seasons: 14, 15, 16 và 20 thuộc 2 series: Pokémon ...
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)