Chủ đề dư luận
Văn hóa
Hoạt động
17-8-2018
Là tỉnh có diện tích lớn thứ 3 (sau Bình Phước và Kiên Giang) và dân số đông thứ nhì ở miền Nam (sau TP. Hồ Chí Minh), Đồng Nai có vị trí đặc biệt trong dòng chảy lịch sử...
    Tin mới nhất
      1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 16/08/2018 8:41:39 CH
      Là tỉnh có diện tích lớn thứ 3 (sau Bình Phước và Kiên Giang) và dân số đông thứ nhì ở miền Nam (sau TP. Hồ Chí Minh), Đồng Nai có vị trí đặc biệt trong dòng chảy lịch sử...
    • 16/08/2018 8:42:34 CH
      Triển lãm chuyên đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh - lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam” do Trung tâm Văn miếu Trấn Biên tổ chức sẽ khai mạc vào sáng nay 17-8.
    • 14/08/2018 10:26:51 CH
      Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Đồng Nai (Nhà hát) vừa tổ chức đêm diễn báo cáo vở cải lương tâm lý xã hội “Hồi sinh”, tác giả kịch bản NSƯT Quế Anh. Với tác phẩm đầu tay...
    • 14/08/2018 10:25:23 CH
      Sáng 13-8, tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương (TX. Bến Cát, tỉnh Bình Dương) đã diễn ra lễ kỷ niệm 10 năm Ngày mất nhà văn Sơn Nam (2008 - 2018).
    • 12/08/2018 10:34:35 CH
      Lý Chiêu Hoàng là vị hoàng đế thứ 9 và cũng là vị vua cuối cùng của vương triều Lý, đồng thời cũng là nữ hoàng đầu tiên và duy nhất trong lịch sử Việt Nam.
    • 12/08/2018 10:31:57 CH
      Hội Mỹ thuật Việt Nam sẽ phối hợp với tỉnh Bình Thuận tổ chức triển lãm Mỹ thuật khu vực VII - Ðông Nam bộ lần thứ 23 năm 2018 từ ngày 28-8 đến 3-9.
    • 12/08/2018 10:33:23 CH
      Trung tâm Tình nguyện quốc gia thuộc Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam vừa phát động cuộc thi thiết kế poster và sáng kiến “Hãy làm sạch biển” với chủ đề “Hãy ...
    • 12/08/2018 10:32:55 CH
      Dịch giả của nhiều tác phẩm nổi tiếng như Hoàng tử bé, Nhóc Nicolas… Nguyễn Nhật Anh (Giám đốc Công ty cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam) vinh dự được Bộ Văn hóa Cộ...
    • 12/08/2018 10:32:21 CH
      Hôm qua 12-8, Nhà thiếu nhi Ðồng Nai đã tổ chức vòng bán kết hội thi Tiếng hát Vàng Anh năm 2018.
    • 09/08/2018 10:13:19 CH
      Ðến phường Thanh Bình (TP. Biên Hòa) hỏi vợ chồng tài tử ca Nguyễn Hữu Năng và Bùi Kim Lợi rất nhiều người biết. Có dịp được trò chuyện và nghe ông bà biểu diễn các bài b...
    • 09/08/2018 10:11:28 CH
      “Hẹn hò với Paris” là cuốn du ký thứ 4 của nhà báo, bình luận viên Trương Anh Ngọc. Cuốn sách là một hành trình khám phá những giá trị, những biểu tượng và con người...
    • 07/08/2018 9:14:43 CH
      “Kể chuyện cùng thơ” là tập thơ thứ năm của tác giả Đinh Hoàng Loan (Hội viên Hội Văn học nghệ thuật Đồng Nai) vừa được NXB Hội Nhà văn ấn hành. Mới hôm nào, chị tặng tôi...
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)