Chủ đề dư luận
Văn hóa
Hoạt động
19-9-2018
Vài năm trở lại đây, các chuyến đi thực tế từ trại sáng tác Văn học - nghệ thuật Ðồng Nai ngày càng thu hút đông đảo văn nghệ sĩ tham gia. Nhiều chuyến đi không phải cốt ...
    Tin mới nhất
      1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 18/09/2018 8:39:43 CH
      Vài năm trở lại đây, các chuyến đi thực tế từ trại sáng tác Văn học - nghệ thuật Ðồng Nai ngày càng thu hút đông đảo văn nghệ sĩ tham gia. Nhiều chuyến đi không phải cốt ...
    • 18/09/2018 8:37:42 CH
      Bộ VH-TTDL vừa ban hành văn bản gửi UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc củng cố, kiện toàn thư viện công cộng.
    • 18/09/2018 8:37:05 CH
      Giải Sách hay lần thứ 8 năm 2018 do Viện Giáo dục IRED, Quỹ Phan Châu Trinh và Sáng kiến OpenEdu đồng tổ chức vừa công bố các tác phẩm đoạt giải.
    • 16/09/2018 9:39:51 CH
      Bộ VH-TTDL đã có Công văn số 4059/BVHTTDL-DSVH gửi UBND tỉnh Đồng Nai về việc điều chỉnh dự án mở rộng, trùng tu di tích Đền thờ Nguyễn Hữu Cảnh.
    • 16/09/2018 9:35:16 CH
      Vùng đất Biên Hòa - Đồng Nai có quá trình hình thành và phát triển hơn 320 năm, gắn liền với lịch sử mở cõi của vùng đất Nam bộ. Từ buổi đầu khai hoang lập ấp, Đồng Nai đ...
    • 13/09/2018 9:09:45 CH
      Theo UBND TX. Long Khánh, từ đầu năm đến nay, các hộ tham gia mô hình du lịch sinh thái vườn trên địa bàn đã tiếp đón và phục vụ trên 350 đoàn khách, với hơn 4.500 lượt k...
    • 13/09/2018 8:29:38 CH
      Những năm gần đây, lượng khách du lịch đến Đồng Nai ngày càng tăng kéo theo chất lượng sản phẩm, dịch vụ phục vụ hoạt động du lịch cũng dần được nâng cao. Ngành du lịch t...
    • 13/09/2018 8:30:33 CH
      Sáng nay 14-9, Hội Văn học nghệ thuật (VH-NT) Đồng Nai tổ chức lễ tổng kết và bế mạc Trại sáng tác VH-NT Trẻ Đồng Nai năm 2018 và Trại sáng tác VH-NT “Đồng Nai trên đường...
    • 13/09/2018 8:32:42 CH
      “Bao giờ hết ế” là bộ phim hài tình cảm Việt chính thức công chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ hôm nay 14-9.
    • 11/09/2018 10:57:45 CH
      Thời tiết Nam bộ nói chung và Ðồng Nai nói riêng những ngày qua khá thất thường,  nắng rồi chợt mưa. Mùa mưa, Vườn quốc gia (VQG) Cát Tiên “thay áo mới” xanh mơn mởn...
    • 11/09/2018 10:56:53 CH
      Ban tổ chức Liên hoan ảnh nghệ thuật miền Ðông Nam bộ lần thứ 26 năm 2018 tại Bà Rịa - Vũng Tàu vừa công bố danh sách các tác phẩm được chọn triển lãm và xét giải th...
    • 11/09/2018 10:56:19 CH
      Ðó là tên cuộc thi dành cho thiếu nhi Việt Nam từ 6-15 tuổi do Hội đồng Ðội Trung ương phối hợp với Nhà xuất bản Giáo dục tổ chức nhằm phát triển phong trào đọc sách, hìn...
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)
    Thông tin doanh nghiệp