Chủ đề dư luận
Văn hóa
Hoạt động
19-7-2019
Với những người đam mê khám phá thì vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã, địa hình độc đáo, nét văn hóa đặc sắc và ẩm thực ấn tượng của huyện Tân Phú chính là điểm hấp dẫn để trải...
    Tin mới nhất
      1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 18/07/2019 8:25:51 CH
      Với những người đam mê khám phá thì vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã, địa hình độc đáo, nét văn hóa đặc sắc và ẩm thực ấn tượng của huyện Tân Phú chính là điểm hấp dẫn để trải...
    • 18/07/2019 8:19:41 CH
      Từ đầu năm đến nay, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ở Ðồng Nai tiếp tục đạt kết quả đáng ghi nhận. Các huyện, thành phố trên toàn tỉnh đều đảm bả...
    • 18/07/2019 8:23:55 CH
      Cuộc phiêu lưu kì diệu của Nils Holgersson là tác phẩm dành cho thiếu nhi của nữ nhà văn Thụy Ðiển, đoạt giải Nobel Văn học năm 1909. Truyện kể về cậu bé 14 tuổi Nils Hol...
    • 16/07/2019 6:50:24 CH
      Ðưa đờn ca tài tử (ÐCTT) Nam bộ thấm sâu vào đời sống cộng đồng và thu hút khán giả, đào tạo đội ngũ kế cận là điều quan trọng để bảo tồn và phát huy giá trị của loại hìn...
    • 16/07/2019 6:49:19 CH
      Thư viện tỉnh Ðồng Nai cho biết, sau hơn 1 tháng triển khai các hoạt động hè năm 2019, thư viện đã thu hút hàng trăm lượt bạn đọc tham gia. Trong đó, phòng đọc dành cho t...
    • 16/07/2019 6:48:57 CH
      Sáng qua 16-7, Hội Văn học - nghệ thuật (VH-NT) Ðồng Nai đã tổ chức khai mạc Trại sáng tác ca khúc chủ đề “Giai điệu Tổ quốc” năm 2019 tại Cà Mau.
    • 16/07/2019 6:48:23 CH
      Ðó là chủ đề của trại sáng tác bút ký do Hội Văn học - nghệ thuật (VH-NT) tỉnh phát động và tổ chức trại.
    • 16/07/2019 6:47:58 CH
      Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh cho biết, trong 2 ngày 19 và 20-7, trung tâm sẽ phối hợp với Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình tour khảo sát du lịch Ðồng Na...
    • 14/07/2019 10:28:47 CH
      Tôi biết gia đình nghệ nhân dân gian Ka Bào ( ấp 4, xã Tà Lài, huyện Tân Phú) đã lâu. Ở địa phương, gia đình bà được mọi người yêu mến, kính trọng không chỉ vì những hiểu...
    • 14/07/2019 10:27:16 CH
      Từ ngày 13 đến 30-7, Sở VH-TTDL phối hợp với Ðài PT-TH Ðồng Nai tổ chức ghi hình gameshow “Gia đình thời @” mùa 4, năm 2019.
    • 14/07/2019 10:25:53 CH
      Sáng nay 15-7, Hội Văn học - nghệ thuật (VH-NT) tỉnh tổ chức khai mạc Trại sáng tác VH-NT trẻ Đồng Nai 2019.
    • 14/07/2019 10:27:58 CH
      NXB Kim Ðồng vừa giới thiệu 3 tác phẩm mới ấn hành dành cho lứa tuổi thiếu nhi, gồm: “Cua Kềnh vượt vũ môn” của Phạm Thanh Quang, “Thành Messi” của Mai Bửu Minh và “Anh e...
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)