Chủ đề dư luận
Văn hóa
Hoạt động
26-6-2019
Thời gian qua, đội kịch rối Hoa hồng nhỏ Nhà thiếu nhi (NTN) tỉnh thường xuyên tham gia các buổi biểu diễn, phục vụ thiếu nhi các xã vùng sâu, vùng xa, nhất là vào những ...
    Tin mới nhất
      1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 25/06/2019 8:51:26 CH
      Thời gian qua, đội kịch rối Hoa hồng nhỏ Nhà thiếu nhi (NTN) tỉnh thường xuyên tham gia các buổi biểu diễn, phục vụ thiếu nhi các xã vùng sâu, vùng xa, nhất là vào những ...
    • 25/06/2019 8:50:34 CH
      Thư viện tỉnh vừa tổ chức và trao giải hội thi Kể chuyện và vẽ tranh theo sách hè năm 2019 với hai chủ đề: “Những trang sách tôi yêu” (kể chuyện) và “Hướng về Ðiện Biên” ...
    • 25/06/2019 8:49:19 CH
      Ðó là tên một hoạt động trong chương trình “Kết nối yêu thương” lần thứ 4 dành cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn do Hãng phim Trẻ phối hợp với Tỉnh đoàn Ðồng Nai và ...
    • 23/06/2019 8:39:33 CH
      Không chỉ là trung tâm kinh tế lớn khu vực phía Nam, Đồng Nai còn là nơi hội tụ của nhiều di tích lịch sử văn hóa, danh thắng nổi tiếng… thuận lợi cho phát triển đa dạng ...
    • 23/06/2019 8:39:53 CH
      Trong 2 ngày (22 và 23-6), tại tỉnh Tây Ninh đã diễn ra Liên hoan “Trò chơi dân gian và CLB đội, nhóm xuất sắc” khu vực phía Nam lần IV-2019.
    • 20/06/2019 10:37:44 CH
      Trong làng báo Ðồng Nai nói riêng và báo chí Việt Nam nói chung, bên cạnh đội ngũ phóng viên, biên tập viên chuyên nghiệp còn có lực lượng cộng tác viên (CTV) luôn nhiệt ...
    • 20/06/2019 10:36:52 CH
      Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh cho biết, từ ngày 5 đến ngày 7-7 tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh sẽ diễn ra Ngày hội du lịch tỉnh Ðồng Nai lần I...
    • 20/06/2019 10:36:27 CH
      Bộ VH-TTDL vừa phối hợp với Bộ Thông tin - truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức phát động Giải Báo chí về chủ đề “Văn hóa ứng xử”.
    • 18/06/2019 9:06:59 CH
      Nằm trong khuôn viên Trường cao đẳng Kỹ thuật Đồng Nai (phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa), di tích Nhà Xanh là nơi từng diễn ra trận đánh Nhà Xanh gây tiếng vang lớn trong...
    • 18/06/2019 9:07:55 CH
      ISF WORLD CUP 2019 là cuộc thi ảnh kỹ thuật số quốc tế trực tuyến do ISF (Image Sans Frontiere - Hình ảnh không biên giới) tổ chức. Việc chấm ảnh sẽ được thẩm định cùng m...
    • 18/06/2019 9:08:19 CH
      Tổng cục Du lịch, Tạp chí Du lịch vừa phối hợp với TikTok Việt Nam khởi động chương trình #HelloVietnam dựa trên nền tảng video ngắn quảng bá du lịch Việt Nam.
    • 18/06/2019 9:08:41 CH
      Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch đã ban hành Kế hoạch thực hiện thí điểm Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình năm 2019.
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)