Chủ đề dư luận
Văn hóa
Tin văn hóa
18-5-2018
Phòng Văn hóa - thông tin huyện Thống Nhất vừa có Kế hoạch tổ chức sáng tác ca khúc viết về huyện Thống Nhất chào mừng kỷ niệm 15 năm huyện Thống Nhất xây dựng và phát tr...
    Tin mới nhất
      1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 17/05/2018 10:45:01 CH
      Phòng Văn hóa - thông tin huyện Thống Nhất vừa có Kế hoạch tổ chức sáng tác ca khúc viết về huyện Thống Nhất chào mừng kỷ niệm 15 năm huyện Thống Nhất xây dựng và phát tr...
    • 17/05/2018 10:45:28 CH
      Tối 16-5, UBND huyện Trảng Bom đã tổ chức Liên hoan Trung tâm Văn hóa thể thao - học tập cộng đồng (VHTT-HTCĐ) các xã trong huyện lần thứ X-2018, cụm 2.
    • 17/05/2018 8:27:31 CH
      Bằng niềm kính yêu chân thành đối với vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc, những trang viết đầy xúc cảm về Bác Hồ ngày càng dày lên trong sáng tác của văn nghệ sĩ cả nước nói c...
    • 17/05/2018 8:25:47 CH
      “Ông giáo làng trên tầng gác mái” của tác giả Nguyễn Thế Vinh, do nhà văn Nguyễn Thị Việt Hà chấp bút vừa đoạt giải thưởng cuốn sách truyền cảm hứng nhất do độc giả bình ...
    • 15/05/2018 7:37:41 CH
      Là tỉnh có nhiều tiềm năng, thế mạnh về phát triển du lịch, gần đây, hoạt động quảng bá, thu hút khách du lịch được các cấp, các ngành tập trung thực hiện với nhiều cách ...
    • 15/05/2018 7:39:39 CH
      Mùa trái cây ở Long Khánh thường kéo dài khoảng hai đến ba tháng, rộ nhất là thời điểm từ mùng 5-5 âm lịch đến suốt mùa.
    • 13/05/2018 9:59:29 CH
      Từ thành phố Nagoya đi về hướng Tokyo, cách Tokyo khoảng 130km theo đường bộ, có con đường lên núi Phú Sĩ. Núi Phú Sĩ (núi Fuji) trải dài trên địa phận tỉnh Shizuoka và t...
    • 13/05/2018 9:55:34 CH
      Ngày 11-5, huyện Thống Nhất đã tổ chức giao lưu gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2018 với sự tham gia của 30 gia đình đến từ 10 xã trên địa bàn huyện.
    • 10/05/2018 9:52:42 CH
      Bài 2: Từ Kyoto đến Nagoya

      Kyoto là thành phố cổ hơn một ngàn năm tuổi, một điểm đến du lịch nổi tiếng tại Nhật Bản. Kyoto cũng như Tokyo, Osaka, Kobe,...
    • 08/05/2018 6:16:52 CH
      Bài 1: Bước chân trên thành phố Osaka

      Nhật Bản tọa lạc ở cực Đông châu Á. Về mặt lịch sử, từ thời xa xưa, người Nhật chỉ biết đến Trung Quốc và Đại Hàn giáp phía T...
    • 06/05/2018 10:37:01 CH
      Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21-4, Ngày sách và bản quyền thế giới 23-4, từ ngày 4 đến 6-5, Trường đại học Công nghệ Ðồng Nai đã tổ chức Hội sách lần thứ 3.
    • 06/05/2018 9:03:08 CH
      Nghề làm gốm Biên Hòa đã có từ lâu đời. Khởi đầu, sản phẩm gốm Biên Hòa chủ yếu là các đồ sinh hoạt gia dụng như: bình, lu, ghè, khạp, chén dĩa…với các vật liệu tự nhiên,...
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)