Chủ đề dư luận
Văn hóa
Tin văn hóa
24-5-2019
UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch thực hiện đề án “Ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực du lịch giai đoạn 2018-2020, định hướng đến năm 2025” trên địa bàn tỉnh Đồng ...
    Tin mới nhất
      1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
    • 23/05/2019 10:00:08 CH
      UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch thực hiện đề án “Ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực du lịch giai đoạn 2018-2020, định hướng đến năm 2025” trên địa bàn tỉnh Đồng ...
    • 23/05/2019 8:35:48 CH
      Một mùa hè nữa lại về, cùng với các hoạt động vui chơi, giải trí, học năng khiếu thì đọc sách cũng góp phần mang đến một mùa hè bổ ích, thú vị cho thanh thiếu nhi. Hè vui...
    • 23/05/2019 8:34:06 CH
      UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 1354/QD-UBND ngày 7-5-2019 về việc xếp hạng di tích danh lam thắng cảnh hồ Núi Le (thị trấn Sông Ray, huyện Xuân Lộc) là di tích cấp ...
    • 21/05/2019 7:59:22 CH
      Mỗi độ tháng 5 về, khi những chùm phượng vĩ  nở đỏ rực sân trường thì phong trào chụp ảnh kỷ yếu cũng bắt đầu nhộn nhịp. Những năm gần đây, chụp ảnh kỷ yếu đã trở th...
    • 21/05/2019 7:57:39 CH
      Đó là chủ đề của lớp tập huấn dành cho các nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trên địa bàn tỉnh diễn ra vào ngày 21-5, tại Hội Văn học - nghệ thuật (VH-NT) tỉnh.
    • 21/05/2019 7:57:55 CH
      Trung tâm Văn hóa - điện ảnh tỉnh cho biết sẽ tổ chức Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Đồng Nai năm 2019 trong hai ngày 1 và 2-6 tới, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chứ...
    • 21/05/2019 7:58:19 CH
      Bộ VH-TTDL vừa có văn bản gửi Cục Điện ảnh yêu cầu đơn vị này kiểm tra lại quy trình cấp phép phim “Vợ ba” của đạo diễn Nguyễn Phương Anh.
    • 19/05/2019 9:20:19 CH
      Nói đến hai từ “nghệ thuật” là nói đến sự sáng tạo và truyền cảm hứng, xuất phát từ niềm đam mê, tâm huyết. Nghệ thuật tạo hình bong bóng và biến hóa trong ảo thuật cũng ...
    • 19/05/2019 9:19:01 CH
      Cục Văn hóa cơ sở vừa phối hợp với Vụ Gia đình (Bộ VH-TTDL) tổ chức cuộc thi Sáng tác tranh cổ động tuyên truyền với chủ đề “Trách nhiệm của gia đình trong phòng, chống b...
    • 19/05/2019 9:09:17 CH
      Thành đoàn Biên Hòa vừa phối hợp với Trung tâm Văn hóa - thể thao TP. Biên Hòa tổ chức hội thi Hát nhạc nghi lễ năm 2019.
    • 19/05/2019 9:08:55 CH
      Hội Văn học - nghệ thuật (VH-NT) tỉnh vừa ra thông báo về việc thực hiện bài viết hướng tới kỷ niệm 40 năm thành lập Hội VH-NT tỉnh (1979 - 2019).
    • 16/05/2019 9:34:10 CH
      Những ngày này, Ðảng bộ, chính quyền và nhân dân TX. Long Khánh đã và đang tích cực chuẩn bị cho sự kiện Long Khánh chính thức trở thành thành phố trực thuộc tỉnh. Ðường ...
    Xem theo ngày
    Bạn có thường xuyên đọc báo Lao động Đồng Nai không?
    • Náo nức Xuân về
    • Chúc mừng Năm mới Đinh Dậu. Chúc Báo Lao Động Đồng Nai đạt nhiều thành công mới.
      Trần Hoàng Thanh (24/01/2017 5:28:48 CH)
    • Vui Xuân cùng công nhân lao động
    • Rất vui khi người công nhân lao động được quan tâm về vật chất lẫn tinh thần khi xuân về, Tết đến.
      Nguyễn Trọng Đài (24/01/2017 5:24:14 CH)
    • Lưu giữ nghề thổ cẩm Châu Mạ
    • Nghề dệt thổ cẩm truyền thống cần duy trì và phát triển, nhưng điều này cũng thật khó đấy!
      Nguyễn Hoàng Lộc (24/01/2017 5:13:34 CH)
    • Náo nức Xuân về
    • Năm mới chúc mọi điều tốt lành đến với mọi nhà. Chúc Báo Lao động Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều tin, bài có giá trị.
      Nguyễn Minh Trúc (24/01/2017 5:07:05 CH)